Cách xóa video đã đăng trên Tik Tok

Tik Tok là mạng xã hội video được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Với Tik Tok, bạn có thể tự do sáng tạo và làm ra những đoạn clip ngắn hài hước để đăng tải lên đó, tạo nên những trào lưu hot như hát nhép, vịt hóa thiên nga, lột xác,…

Tuy nhiên, sau khi tải video lên Tik Tok một thời gian thì vì một lý do nào đó mà bạn lại muốn xóa video mà mình đã up load lên nhưng không biết làm cách nào để xóa chúng? mẹo nhỏ sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn nào cách xóa video đăng trên Tik Tok một cách dễ dàng.

Hướng dẫn xóa video đã đăng trên Tik Tok

Bước 1:

Từ màn hình chính điện thoại, bạn truy cập vào ứng dụng Tik Tok đã tải và cài đặt trước đó. Bạn cũng có thể cập nhật Tik Tok lên phiên bản mới nhất theo đường dẫn bên dưới để nhanh chóng trải nghiệm những tính năng mới của ứng dụng.

Bước 2:

Khi giao diện chính của ứng dụng hiện ra, bạn chọn vào biểu tượng tài khoản cá nhân ở góc dưới cùng bên phải màn hình.

Biểu tượng tài khoản cá nhân

Bước 3:

Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ những video mà bạn đã đăng tải lên Tik Tok. Hãy bấm chọn vào video mà bạn muốn xóa.

Chọn vào video mà bạn muốn xóa

Bước 4:

Ngay sau đó, ứng dụng sẽ phát video này. Bạn chọn biểu tượng 3 dấu chấm ở phía bên phải màn hình.

Biểu tượng 3 dấu chấm

Bước 5:

Tiếp theo, bạn chọn mục Xóa giống như hình bên dưới để tiến hành xóa video Tik Tok.

Xóa

Bước 6:

Lúc này, trên màn hình sẽ xuất hiện một hộp thông báo muốn xác nhận rằng bạn có thực sự muốn xóa video Tik Tok này không, nếu đồng ý bạn bấm chọn Xóa hoặc nếu không muốn bạn bấm vào ô Hủy.

Chọn Xóa

Như vậy là bạn đã xóa video hay cũng chính là xóa bài đăng trên Tik Tok thành công rồi đấy. Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn thêm một mẹo nhỏ hữu ích khi sử dụng Tik Tok. Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên tải video lên Youtube thì chắc hẳn có đôi lúc bạn cũng sẽ muốn xóa một video nào đó, cách xóa một video trên YouTube sẽ giúp bạn thực hiện điều này.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 21/09/2018 15:54
4,212 👨 116.461
0 Bình luận
Sắp xếp theo