10 cách để tăng thêm người theo dõi trên Tik Tok

Bạn đã đăng một số video trên Tik Tok với hy vọng có được nhiều người theo dõi. Tuy nhiên, lượng người theo dõi lại tăng với tốc độ chậm hơn bạn mong đợi. Điều này khiến bạn tự hỏi, làm thế nào để có thêm nhiều người theo dõi Tik Tok trong một khoảng thời gian ngắn?

Những người dùng Tik Tok nổi tiếng cũng không có được hàng triệu người theo dõi một cách kỳ diệu chỉ sau một đêm. Việc kiếm được một số tiền lớn đòi hỏi bạn phải thực hiện rất nhiều công việc. Nhưng, may mắn thay, Quantrimang.com đã tổng hợp những cách để giúp bạn có thể có thêm người theo dõi trên Tik Tok.

1. Đăng nội dung gốc

Nếu bạn đăng cùng một loại nội dung như những người khác, bạn sẽ không thu hút được nhiều người theo dõi. Bạn cần tìm cách làm cho mình nổi bật trên Tik Tok, cho dù đó là những gì bạn mặc, cách bạn hành động hay những tiểu phẩm bạn thực hiện. Việc bạn thêm được chất riêng của mình vào mỗi video đôi khi cũng đủ để thu hút người theo dõi rồi.

Hiện tại, có một lượng lớn người đăng các video hát nhép và nhảy trên Tik Tok. Mặc dù bạn vẫn có thể thỉnh thoảng đăng các loại video này, nhưng nếu bạn đang cố gắng thu hút người theo dõi mới, lựa chọn này không lý tưởng cho lắm.

2. Upload video mới hàng ngày

Nếu không thường xuyên đăng nội dung mới, mọi người sẽ tìm các video Tik Tok của bạn như thế nào? Mặc dù không nhất thiết phải đăng video mỗi ngày, nhưng bạn cần phải đưa ra một lịch trình cụ thể. Đăng mỗi ngày hoặc mỗi tuần một lần là một cách tốt để bắt đầu.

Khi mọi người theo dõi tài khoản của bạn, họ sẽ thấy nhiều nội dung hơn. Nếu bạn không đăng bất cứ nội dung gì trong vòng vài tháng, bạn sẽ mất một lượng người theo dõi trên Tik Tok.

3. Kết hợp với các bản nhạc phổ biến

Tik Tok được xây dựng trên âm nhạc. Ứng dụng cung cấp cho bạn toàn bộ thư viện các bài hát trong tầm tay, vậy tại sao bạn không sử dụng chúng chứ? Bạn có thể thích nghe The Beatles hay nhạc rock, nhưng thật không may, những loại bài hát đó thường không có trên Tik Tok.

Vì Tik Tok phát triển theo xu hướng, nên bạn cần phải sử dụng các bài hát mới nhất trong video của mình. Cuộn qua phần For You trên Tik Tok để xem những loại bài hát mà người dùng khác đã kết hợp. Nếu bạn thích một trong những bài hát đó, bạn có thể nhấp vào biểu tượng đĩa vinyl (đĩa than màu đen) ở góc màn hình để xác định nó. Đối với những người không quen thuộc với các hoạt động trong Tik Tok, bạn nên tìm hiểu cách Tik Tok hoạt động trước.

4. Thực hiện các phần trình diễn cùng với một người khác

Hợp tác với những người dùng TikTok khác là một cách tuyệt vời để mở rộng nhóm người hâm mộ, cũng như giúp nội dung của bạn tiếp cận với nhiều nhóm người xem mới. Tik Tok cung cấp một chức năng cho phép bạn biểu diễn với người dùng khác mà không phải gặp mặt trực tiếp.

Tốt nhất là thực hiện việc biểu diễn kết hợp cùng với người dùng có lượng người theo dõi tương tự. Nếu bạn có 50 người theo dõi, bạn nên thử cộng tác với một người dùng khác có cùng lượng người theo dõi như vậy. Khi có được nhiều người theo dõi hơn, bạn có thể bắt đầu kết hợp với những người dùng phổ biến hơn.

5. Học hỏi từ các chuyên gia

Trước khi bắt đầu tạo video của riêng mình, bạn nên một lần nữa duyệt qua phần For You. Một số video trong phần này sẽ có hàng trăm nghìn, thậm chí hàng triệu lượt thích.

Hãy tự hỏi điều gì làm cho những video này có chất lượng tốt như vậy? Có thể đó là do kỹ năng hoặc thậm chí là "chất" riêng của người dùng đó được thể hiện trong video. Dù bằng cách nào, hãy lưu ý đến cách thể hiện của họ, cùng với bất kỳ hiệu ứng hoặc đạo cụ đặc biệt nào mà họ sử dụng. Bạn có thể sử dụng những kinh nghiệm này để cải thiện video tiếp theo của mình.

6. Kiểm tra các hashtags và xu hướng thịnh hành

Cũng giống như TwitterInstagram, Tik Tok sử dụng hashtag để biểu thị các chủ đề thời thượng nhất. Bài viết đã đề cập trước đó rằng bạn nên tạo nội dung độc đáo, nhưng bạn vẫn có thể tham gia vào các thách thức hoặc xu hướng trên TikTok theo cách riêng của mình.

Hãy động não để tìm cách làm cho một chủ đề đang thịnh hành khác biệt với những thứ đã có. Bằng cách chấp nhận rủi ro và đăng tải nó, bạn có thể thấy mình có thêm một lượng người theo dõi rất lớn. Xu hướng liên tục thay đổi trên Tik Tok, vì vậy hãy đảm bảo bạn đăng video của mình vào đúng thời điểm!

7. Nâng cấp thiết bị của bạn

Bạn có thể nhận thấy rằng những người dùng Tik Tok nổi tiếng không quay video trong một phòng ngủ bẩn thỉu hoặc với ánh sáng yếu. Một số người dùng thực sự sử dụng thiết bị chuyên nghiệp để làm cho video của họ trông thật hoàn hảo.

Vì không phải lúc nào bạn bè cũng sẵn sàng để quay video cho bạn (và có thể kỹ thuật quay của họ không tốt lắm), hãy đầu tư vào một trong những chân máy điện thoại tốt nhất để quay video. Việc "tậu" một thiết bị chiếu sáng tốt cũng không phải là một ý tưởng tồi, vì nó có thể làm cho video của bạn hấp dẫn và dễ xem hơn.

Bạn cũng nên suy nghĩ về việc sắm một micro ngoài. Camera trên điện thoại thông minh không có chất lượng âm thanh tốt nhất và chúng thường thu cả tiếng ồn xung quanh.

8. Có được người theo dõi bằng cách theo dõi người khác

Chỉ cần theo dõi những người dùng khác cũng đủ để mở rộng “mạng lưới” của bạn. Khi bạn theo dõi người khác, điều đó sẽ nhắc họ kiểm tra profile của bạn.

"Theo dõi ai đó sau khi họ theo dõi bạn" là một quy tắc bất thành văn trên Internet. Khi bạn theo dõi đủ lượng người dùng, số người theo dõi của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.

9. Cải thiện kỹ năng chụp ảnh của bạn

Để tạo video như người dùng Tik Tok nổi tiếng, bạn sẽ cần học những kiến ​​thức cơ bản về nhiếp ảnh và cải thiện kỹ năng sử dụng máy ảnh của mình (ngay cả khi bạn chỉ sử dụng điện thoại thông minh). Bằng cách tìm ra những yếu tố cần thiết, bạn có thể bắt đầu quay các video trông thật chuyên nghiệp.

Trước khi bắt đầu quay phim, hãy chắc chắn rằng bạn đã loại bỏ mọi thứ phiền nhiễu xung quanh. Điều đó có nghĩa là dọn dẹp phòng của bạn hoặc di chuyển đến một khu vực yên tĩnh hơn.

Bạn cũng cần giữ cố định tính năng tự động lấy nét và cài đặt độ phơi sáng trên camera điện thoại. Nếu không, điện thoại sẽ liên tục điều chỉnh tiêu cự và ánh sáng, làm cho cảnh quay của bạn trông rất nghiệp dư.

10. Chia sẻ profile Tik Tok trên mạng xã hội

Nếu có lượng người theo dõi khá lớn trên một nền tảng mạng xã hội khác, bạn chắc chắn nên tận dụng điều đó. Những người theo dõi của bạn trên trang web đó đã biết bạn, điều đó khiến họ cũng có nhiều khả năng theo dõi bạn trên Tik Tok hơn.

Hãy chia sẻ profile Tik Tok của bạn trên tất cả các tài khoản mạng xã hội khác. Điều này không chỉ thu hút những người theo dõi bạn đã có, mà còn có thể giới thiệu cho bạn những người hâm mộ tiềm năng mới.

Những mẹo này có thể không khiến bạn trở nên nổi tiếng trên Tik Tok qua một đêm, nhưng bạn vẫn có thể sử dụng chúng để hướng tới mục tiêu của mình. Bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian và công sức để làm cho video của mình nổi bật. Chẳng mấy chốc, tất cả công sức bạn bỏ ra sẽ được đền đáp, và bạn sẽ có được hàng trăm (rồi một ngày nào đó là hàng triệu) người theo dõi.

Trong khi phát triển trang TikTok, điều quan trọng là không để các tài khoản mạng xã hội khác bị bỏ quên.

Chúc bạn thành công!

Chủ Nhật, 08/09/2019 13:40
4,116 👨 111.177
0 Bình luận
Sắp xếp theo