Cách sử dụng TikTok mà không cần ứng dụng hoặc tài khoản

Có rất nhiều nội dung để xem trên TikTok nên bạn có thể sẽ tìm thấy những video phù hợp với sở thích riêng của mình. Nhưng nếu bạn không muốn tạo tài khoản trên nền tảng mạng xã hội này, thì đây là cách sử dụng TikTok mà không cần ứng dụng hoặc tài khoản.

1. Sử dụng trang web TikTok trên PC

Video TikTok được hiển thị trên máy tính
Video TikTok được hiển thị trên máy tính

Bạn có thể sử dụng trình duyệt trên máy tính để mở trang web TikTok và xem video mà không cần đăng nhập vào tài khoản. TikTok không đặt ra bất kỳ hạn chế nào về số lượng video bạn có thể xem mà không cần đăng nhập.

Thỉnh thoảng sẽ xuất hiện lời nhắc đăng nhập vào TikTok nhưng bạn chỉ cần đóng nó và tiếp tục xem.

2. Sử dụng trang web trình duyệt di động của TikTok

Trang TikTok Dành cho bạn

Ngoài ra, bạn có thể xem video trên trang web di động của TikTok nếu không muốn sử dụng ứng dụng nhưng vẫn muốn duyệt trên điện thoại thông minh của mình.

Mở TikTok trên trình duyệt di động sẽ đưa bạn đến trang Dành cho bạn. Một lời nhắc sẽ xuất hiện yêu cầu bạn tải xuống TikTok Lite hoặc ứng dụng TikTok chính. Chọn Để sau và tiếp tục xem video. Thông báo sẽ tiếp tục bật lên theo thời gian nhưng bạn có thể loại bỏ dễ dàng.

Bỏ qua yêu cầu tải ứng dụng và tiếp tục duyệt video
Bỏ qua yêu cầu tải ứng dụng và tiếp tục duyệt video

Có giới hạn về khoảng thời gian bạn có thể truy cập lại lịch sử bài đăng của một người sáng tạo cụ thể trước khi bị dừng và yêu cầu tải xuống TikTok (không giống như trang web dành cho desktop.

Bạn có thể tìm thấy các bài hát và hashtag thịnh hành trên tab Khám phá trên trang web dành cho thiết bị di động. Giao diện trên thiết bị di động gần với ứng dụng TikTok hơn so với trang web trên máy tính.

3. Sử dụng trình xem TikTok của bên thứ ba

Urlebird - Trình xem TikTok của bên thứ ba
Urlebird - Trình xem TikTok của bên thứ ba

Nếu không muốn TikTok theo dõi hoạt động xem của mình, bạn có thể sử dụng trang web dành cho người xem của bên thứ ba để khám phá nội dung TikTok. Urlebird là trình xem TikTok phổ biến, hiển thị các video thịnh hành, cũng như cho phép bạn tìm kiếm người dùng và hashtag.

Tab Music giúp bạn theo dõi các bài hát thịnh hành trên nền tảng và bạn có thể tải xuống video TikTok bằng Downloader. Tuy nhiên, công cụ này có một số nhược điểm. Thứ nhất, nội dung thịnh hành thường không phải là nội dung bạn muốn xem và bạn không thể tìm thấy bất kỳ đề xuất hữu ích nào.

Trang web bao gồm rất nhiều quảng cáo chất lượng kém và hiệu suất của trang web không phải lúc nào cũng đáng tin cậy.

Có thể sử dụng ứng dụng TikTok mà không cần tài khoản không?

Ứng dụng TikTok không yêu cầu người dùng tạo và đăng nhập tài khoản - điều này áp dụng cho cả TikTok Lite và TikTok. Tất cả những gì bạn cần làm là cài đặt ứng dụng và bắt đầu xem. Phiên bản không rút gọn của ứng dụng TikTok thậm chí còn cho phép bạn chọn tùy chọn của mình.

Những hạn chế của việc sử dụng TikTok mà không có ứng dụng hoặc tài khoản

Có một số lợi ích nhất định khi sử dụng TikTok mà không cần đăng nhập. Nó cho phép bạn duyệt nền tảng mà không chia sẻ nhiều thông tin cá nhân, giúp bạn tránh các thông báo và tin nhắn, đồng thời giúp bạn khám phá nội dung mới dễ dàng hơn.

Có nhiều cách để xem ẩn danh profile TikTok của một người mà không cần đăng xuất khỏi tài khoản của bạn, vì vậy bạn không cần phải tránh sử dụng ứng dụng bằng tài khoản nếu không muốn mọi người biết rằng bạn đã xem profile của họ. Tuy nhiên, việc sử dụng TikTok mà không đăng nhập không phải dành cho tất cả mọi người vì nó có một số hạn chế chính:

  • Bạn sẽ không thể thích và bình luận về video cũng như không thể theo dõi bất kỳ tài khoản nào.
  • Bạn cũng sẽ không có lịch sử xem nếu không có tài khoản, khiến việc xem lại những video mình yêu thích trở nên khó khăn.
  • Bạn sẽ không thể xem TikTok LIVE nếu không tạo tài khoản hoặc đăng nhập. Video LIVE sẽ chỉ phát trong 20 giây trước khi TikTok yêu cầu bạn đăng nhập.
  • Bạn không thể tùy chỉnh trang Dành cho bạn của TikTok cho phù hợp với sở thích của mình. Khi bạn sử dụng nền tảng này, nó sẽ cố gắng cá nhân hóa một số đề xuất.

Cảnh báo: Điều quan trọng cần biết là việc sử dụng trang web hoặc ứng dụng TikTok mà không có tài khoản không hoàn toàn ẩn danh. TikTok theo dõi bạn ngay cả khi không có tài khoản. Tuy nhiên, bạn có thể xóa cookie hoặc cache của ứng dụng sau mỗi phiên duyệt web. Bạn cũng có thể thử xem trên trình duyệt của mình ở chế độ ẩn danh.

Sử dụng TikTok mà không có tài khoản có nghĩa là bạn sẽ không thể tương tác với bất kỳ nội dung nào bạn thấy trên nền tảng. Điều này có thể dẫn đến trải nghiệm thụ động và hơi cô lập trên nền tảng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Hai, 18/12/2023 09:22
4,211 👨 25.918
0 Bình luận
Sắp xếp theo