Cách quay cùng người khác trên TikTok (Duet Tik Tok)

Tik Tok là mạng xã hội video cuốn hút rất nhiều các bạn trẻ, độ "hot" của nó thật khủng khiếp, có lẽ bây giờ bạn ra đường hỏi ai cũng sẽ biết đến Tik Tok. Không phải tự nhiên Tik Tok nổi lên như một cơn gió và cuốn hút nhiều người dùng như vậy, đó chính là nhờ những tính năng hấp dẫn tạo nên trào lưu hot trên mạng xã hội hiện nay.

Một trong những tính năng mới nhất được nhiều bạn sử dụng Tik Tok yêu thích đó chính là Duet (Song ca), tính năng này cho phép người dùng có thể quay video cùng người khác trên Tik Tok. Chẳng hạn, nếu bạn thích bất kỳ một video Tik Tok nào đó thì hoàn toàn có thể Duet cùng họ để thể hiện biểu cảm hoặc nhảy múa, biểu diễn những gì mình thích và quay lại bằng Tik Tok, sau đó chia sẻ cho người thân, bạn bè cùng xem. Nào ngay bây giờ hãy cùng tìm hiểu về cách Duet cùng thần tượng trên Tik Tok, phong trào đang gây bão trong thời gian gần đây nhé.

Hướng dẫn quay cùng người khác trên Tik Tok

Vì cách Duet Tik Tok trên điện thoại Android, iPhone khá giống nhau nên dưới đây Quản trị mạng sẽ sử dụng thiết bị Android để cùng các bạn thực hiện Duet Tik Tok.

Bước 1 :

Để nhanh chóng trải nghiệm tính năng Duet, các bạn phải tải hoặc cập nhật ứng dụng Tik Tok cho Android, iPhone lên phiên bản mới nhất theo đường dẫn này.

Bước 2:

Sau khi đã tiến hành tải và cập nhật ứng dụng này, bạn khởi động Tik Tok lên để truy cập vào giao diện chính. Tại đây, bạn có thể lướt lên hoặc xuống để xem và chọn clip mình muốn Duet.

Ví dụ hiện nay, người dùng rất thích quay cùng người khác trên Tik Tok với điệu nhảy “Tchu Tcha Tcha” vô cùng sôi động và đáng yêu. Ở đây, chúng tôi sẽ lựa chọn video của cô gái này để cùng Duet với điệu nhảy hot nhất hiện nay. Các bạn bấm vào biểu tượng Chia sẻ ở góc tay phải màn hình điện thoại.

Biểu tượng Chia sẻ

Bước 3:

Ngay lập tức, một biểu mẫu sẽ xuất hiện với các tính năng chia sẻ mà bạn sẽ sử dụng trên ứng dụng Tik Tok. Để Duet trên Tik Tok, lúc này chúng ta sẽ ấn chọn mục Song ca (hoặc Duet).

Song ca

Bước 4:

Hệ thống sẽ thông báo quá trình tải video Tik Tok này đang diễn ra, quá trình nhanh hay chậm còn tuỳ thuộc vào tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng.

Đang tải video Tik Tok

Bước 5:

Khi tải video hoàn tất, chúng ta sẽ được đưa đến màn hình quay video Tik Tok cùng người khác như hình dưới. Như bạn thấy màn hình lúc này được chia làm đôi, bên phải là video của người bạn muốn Duet, còn bên trái là dành cho bạn. Bây giờ hãy bấm vào biểu tượng Quay và biểu diễn cùng người bạn muốn Duet nhé.

Bước 6:

Sau khi hoàn tất và ưng ý với clip vừa tạo ra, bạn chọn Tiếp theochọn Đăng để chia sẻ video này tới bạn bè, cũng như cộng đồng sử dụng mạng xã hội video Tik Tok. Video khi chia sẻ thành công sẽ hiển thị dòng Hashtag #duet with + tên người dùng Tik Tok mà bạn Duet.

Tiếp theo Đăng

Trên đây là toàn bộ cách quay Tik Tok cùng người khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hãy thử trải nghiệm để có được những video độc đáo cho riêng mình nhé. Gợi ý là bạn có thể Duet cùng thần tượng trên Tik Tok nữa đấy, thật thú vị phải không nào?

Bên cạnh thủ thuật Duet trên Tik Tok, bạn có thể tham khảo thêm cách cài video Tik Tok làm hình nền điện thoại, đây là cách giúp bạn có thể tận dụng luôn video mình vừa tạo để làm hình nền Android, iPhone và khiến thiết bị trở nên hấp dẫn hơn.

Chúc bạn có những video thú vị!

Xem thêm:

Thứ Năm, 11/07/2019 21:16
3,310 👨 64.966
0 Bình luận
Sắp xếp theo