Cách thoát TikTok từ xa, xem lịch sử đăng nhập TikTok

Hiện tại hầu hết các ứng dụng mạng xã hội đều có tính năng lưu lại lịch sử đăng nhập và TikTok cũng có tính năng này để bạn kiểm tra những thiết bị đăng nhập tài khoản của bạn. Điều này giúp chúng ta phát hiện những thiết bị và lần đăng nhập lạ để có thể thoát TikTok từ xa trên mọi thiết bị hay đổi mật khẩu TikTok để bảo vệ tài khoản TikTok của mình. Tính năng này cũng tương tự như tính năng thoát tài khoản Facebook từ xa hay đăng xuất Instagram trên mọi thiết bị. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng xuất TikTok từ xa.

Hướng dẫn thoát TikTok từ xa trên mọi thiết bị

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng TikTok, người dùng nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở góc dưới cùng màn hình. Tiếp đến trong giao diện TikTok cá nhân bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Bước 2:

Hiển thị giao diện tùy chọn bên dưới màn hình, chúng ta nhấn chọn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt và quyền riêng tư TikTok

Bước 3:

Chuyển vào giao diện mới như hình dưới đây, người dùng sẽ nhấn chọn vào mục quản lý Bảo mật. Khi đó người dùng sẽ nhìn thấy có rất nhiều tùy chọn cho chế độ bảo mật trên TikTok. Người dùng sẽ nhấn chọn vào mục Thiết bị của bạn.

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tất cả thiết bị đăng nhập tài khoản TikTok của bạn, thời gian cụ thể đăng nhập, tên thiết bị đăng nhập, cách thức đăng nhập tài khoản TikTok như nào. Tại đây bạn kiểm tra thiết bị nào mình muốn thoát tài khoản thì nhấn vào biểu tượng thùng rác.

Thoát tài khoản trên thiết bị

Khi đó TikTok hỏi bạn có chắc chắn muốn thoát tài khoản TikTok này hay không, nhấn Xóa để đồng ý thoát tài khoản TikTok khỏi thiết bị này là xong.

Thứ Bảy, 10/12/2022 22:05
4,33 👨 14.999
0 Bình luận
Sắp xếp theo