Cách khắc phục lỗi "Cannot obtain the app name, failed to save” trong NoxPlayer

Trong NoxPlayer, bạn có thể thiết lập điều khiển bàn phím để mô phỏng cử chỉ đi bộ và cử chỉ tay như vuốt, gõ để điều khiển các nhân vật trong trò chơi để chơi các trò chơi di động hiệu quả hơn trên máy tính. Ví dụ, bạn có thể sử dụng các phím WASD truyền thống để chơi trò chơi MOBA như Mobile Legends và Vainglory trên máy tính.

Đôi khi bạn có thể gặp phải thông báo lỗi dưới đây trong NoxPlayer khi lưu cài đặt thiết lập bàn phím. Thông báo ghi “Cannot obtain the app name, failed to save” (không nhận được tên ứng dụng và lưu không thành công). Bạn có thể thực hiện theo các hướng dẫn sau để sửa lỗi này.

Lỗi cannot obtain the app name, failed to save

Đầu tiên, vào phần NoxPlayer System Settings (biểu tượng hình bánh răng cưa ở góc trên bên phải của cửa sổ Nox) > Advanced settings > thay đổi độ phân giải của NoxPlayer > Save settings > sau đó thử thiết lập và lưu lại cài đặt bàn phím.

Thay đổi độ phân giải của NoxPlayer

Nếu cách ở trên không giúp giải quyết vấn đề thì bạn có thể thử tắt NoxPlayer và tất cả các phần mềm chống vi rút trên máy tính của bạn, tạo một đối tượng (instance) Nox mới trong trình quản lý nhiều đối tượng và thử thiết lập, lưu cài đặt bàn phím trong đối tượng mới này.

Chúc các bạn thành công!

Thứ Tư, 27/09/2017 17:12
31 👨 1.012
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm giả lập