Cách đặt vé xem phim trên điện thoại bằng CGV Cinemas

Khi đã có ứng dụng CGV rồi thì bạn không cần phải chờ ra rạp mới có thể mua vé xem phim. Bạn có thể đặt vé xem phim tại các cụm rạp CGV ở bất cứ đâu, việc này tiện lợi hơn rất nhiều nếu bạn muốn có một buổi xem phim mà quá bận rộn cho việc xếp hàng mua vé.

Chưa kể nếu bộ phim bạn xem đang hot, thì bạn sẽ phải xếp hàng trước rất nhiều người mới có thể mua được một cặp vé xem phim đúng chỗ ngồi và đúng ý thích của mình. Trừ khi bạn có kinh tế và muốn bao cả rạp, vậy nên hãy kéo xuống dưới và xem cách đặt vé rạp CGV nhé.

Cách đặt vé xem phim trên điện thoại bằng CGV Cinemas

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng CGV Cinemas trên điện thoại của bạn, xem cách đăng ký ở bài viết Hướng dẫn đăng ký tài khoản CGV Cinemas nếu bạn chưa có tài khoản.

Chọn phim bạn muốn xem, các phim sẽ có tóm tắt cùng với thời lượng phim, kèm theo đó là các loại công nghệ chiếu như 3D, 4DX, IMAX, Screen X và Starium. Chọn Đặt vé nếu bạn muốn đặt vé cho phim đó.

Bước 2: Các cụm rạp sẽ có tên và quãng đường di chuyển, ứng dụng sẽ ưu tiên cụm rạp gần nhất. Dĩ nhiên là trước đó bạn phải cho phép ứng dụng truy cập vào vị trí của bạn. Kế đến chọn giờ xem và chọn Đặt vé ở góc dưới bên trái.

Các mốc giờ sẽ hiển thị số ghế đã được đặt, ghế được đặt sẽ có màu xám và biểu tượng chữ X. Tiếp theo chọn Đặt Vé ở góc dưới bên phải, bạn sẽ được chọn một combo đồ ăn bao gồm bắp, snack, nước trước khi tiến hành đặt vé.

Cuối cùng, chọn phương thức thanh toán và chọn ngân hàng mà bạn đang sử dụng để thanh toán.

Như vậy qua hướng dẫn trên đây bạn đã có thể đặt vé xem phim trên điện thoại với ứng dụng CGV Cinemas rồi, ngoài việc đặt vé trên CGV Cinemas bạn còn có thể theo dõi các phim hot nhất sắp khởi chiếu và săn được những coupon giảm giá khi xem phim rất hấp dẫn.

Nếu bạn cũng thường xem phim trên điện thoại thì có thể tham khảo một vài ứng dụng xem phim, xem chương trình truyền hình trên điện thoại thì hãy thao khảo qua bài viết Những ứng dụng xem phim online trên điện thoại.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 03/03/2023 09:02
4,47 👨 14.724
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online