Cách tham gia Lắc Xì 2023 MoMo cơ hội trúng 10 triệu

Chương trình MoMo Lắc Xì 2023 sẽ diễn ra từ ngày 10/1 đến 10/2 với hàng trăm nghìn giải thưởng vô cùng hấp dẫn và giá trị. Đặc biệt khi bạn thu thập đủ 6 bảo vật cho Tượng Miêu Thần và tích đủ Măng Cụt sẽ được nhận thưởng cuối chương trình đến 10 triệu đồng tiền mặt. Hãy cùng Quản trị mạng tham gia chương trình Lắc Xì 2023 trong bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn chơi MoMo Lắc Xì 2023

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào tài khoản MoMo của mình và sẽ nhìn thấy ngay chương trình MoMo Lắc Xì 2023. Với mỗi lần đăng nhập và tham gia chương trình bạn sẽ nhận được 3 lượt lắc.

Bước 2:

Nhiệm vụ của bạn bây giờ là lắc điện thoại để tung xúc xắc. Số hiển thị trên màn hình sẽ là số ô mà Mèo nhảy tới.

Bước 3:

Sau mỗi lượt đi thì bạn sẽ có cơ hội nhận những vật phẩm giá trị, như voucher kết hợp với các dịch vụ khác, bao lì xì hay bảo vật để chúng ta thu thập.

Bước 4:

Tất cả những món quà mà bạn đã thu thập trong quá trình chơi Lắc Xì 2023 đều được tổng hợp trong mục quản lý riêng biệt. Bạn nhấn vào mục Quà đã nhận để xem danh sách quà mà chúng ta đã thu thập được.

Mỗi một món quà sẽ đều hiển thị thời gian cũng như nội dung sử dụng. Bạn nhấn chọn vào từng món quà để đọc kỹ quy định sử dụng.

Bước 5:

Sau 1 vòng chơi bạn sẽ được nhận thêm một số lượng măng cụt để dùng mua rương cũng như thẻ quà ưu đãi tại cửa hàng. Số măng cụt này sẽ được thu thập lại từ việc chúng ta chơi trò chơi và tung xúc xắc.

Số phần thưởng măng cụt sau 1 vòng

Khi bạn thủ thập đủ 6 bảo vật sẽ nhận được Túi Quyền năng với giải thưởng vô cùng hấp dẫn như hình dưới đây.

Bước 6:

Với số măng cụt thì bạn có thể đổi sang quà tặng, voucher ăn uống, di chuyển. Nhấn chọn vào mục Cửa hàng đổi quà để xem những sản phẩm mà bạn có thể đổi được từ măng cụt.

Để có thêm lượt chơi thì bạn cần thực hiện các nhiệm vụ, tùy vào nhiệm vụ thực hiện là gì mà lượt lắc cũng sẽ khác nhau.

Nhiệm vụ thêm lượt chơi

Bước 7:

Để săn thêm măng cụt thì bạn sẽ cần tham gia 3 trò chơi như hình, gồm MoMo Jump, Lanh chanh và Ủi Ủi. Với trò MoMo Jump thì bạn sẽ cần dùng 30 măng cụt mình có để tham gia vào trò chơi.

Nội dung của trò chơi đó là bạn sẽ bật nhảy càng xa càng tốt. Càng đi xa thì sẽ càng nhận được nhiều măng cụt hơn.

Bước 8:

Những trò chơi khác bạn có thể tham gia đấu với bạn bè hoặc đấu ngẫu nhiên. Và sau khi thắng chúng ta sẽ nhận được số lượng măng cụt làm phần thưởng.

Thứ Hai, 23/01/2023 08:28
3,37 👨 10.303
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online