Cách đặt vé Đào, phở và piano rạp Quốc gia, Beta Cinemas, Cinestar mới nhất

Để thuận tiện cho việc đặt vé xem phim rạp Quốc gia, bạn nên dùng app đặt vé xem phim rạp Quốc gia NCC để dễ dàng thanh toán và đặt vé nhanh nhất. Người xem vẫn được cung cấp thông tin về lịch chiếu, các bộ phim đang được chiếu tại rạp Quốc gia,... như trên web. Phương thức thanh toán khi đặt vé xem phim rạp Quốc gia rất đa dạng. Dưới đây là hướng dẫn dùng app đặt vé xem phim rạp Quốc gia.

Cách tạo tài khoản trên app đặt vé xem phim rạp Quốc gia

Bước 1:

Đầu tiên bạn tải app Chiếu phim Quốc gia (NCC) cho điện thoại theo link dưới đây.

Bước 2:

Tại giao diện của ứng dụng bạn nhấn chọn vào mục Tài khoản. Sau đó nhấn tiếp vào Đăng ký ở giao diện như hình dưới đây.

Bước 3:

Hiển thị giao diện để bạn tạo tài khoản trên app đặt vé xem phim rạp Quốc gia. Bạn điền đầy đủ thông tin như yêu cầu. Lưu ý, để đảm bảo tạo tài khoản trên app NCC thành công, bạn đặt tên đăng nhập trùng với tên của email.

Tạo tài khoản trên app đặt vé xem phim rạp Quốc gia

Cách đặt vé Đào, phở và piano rạp Quốc gia

Bước 1:

Tại giao diện của ứng dụng NCC bạn sẽ nhìn thấy những phim đang chiếu. Chúng ta có thể nhấn ngay vào banner phim để đặt vé. Hoặc bạn nhấn vào mục Lịch phim để xem lịch chiếu phim Quốc gia hôm nay và ngày mai.

Bước 2:

Nhấn vào khung giờ chiếu của ngày chiếu mà phim bạn muốn xem để đặt vé. Lúc này sẽ hiển thị sơ đồ đặt vé, ghế còn trống mà bạn có thể mua thông qua từng màu ghế hiển thị. Bạn nhấn vào ghế màu vàng để chọn đặt vé. Bên dưới sẽ hiển thị số tiền cho ghế đã mua, nhấn Đặt vé để tiếp tục.

Bước 3:

Bạn kiểm tra lại thông tin về khung giờ đặt vé, số vé đã đặt rồi nhấn Tiến hành thanh toán ở bên dưới. Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy các phương thức thanh toán vé mua trên app chiếu phim rạp Quốc gia.

Bước 4:

Tùy vào từng phương thức thanh toán trên app đặt vé xem phim rạp Quốc gia bạn chọn là gì mà bạn sẽ tiến thành thanh toán theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình. Thanh toán xong bạn sẽ nhận được thông báo mua vé thành công hiển thị trên giao diện là xong.

Bước 5:

Tại app đặt vé xem phim rạp Quốc gia, khi bạn nhấn vào mục Tài khoản sẽ có một vài tùy chọn như đổi mật khẩu nếu muốn hay xóa tài khoản trên app đặt vé xem phim rạp Quốc gia.

Hướng dẫn đặt vé Đào, phở và piano rạp Beta Cinemas,..

Hiện tại bộ phim Đào, phở và piano đã được cấp phép phát hành ở cụm rạp Beta Cinemas. Bạn sẽ cần mua vé trực tiếp tại quầy bán vé ở các cụm rạp Beta Cinemas.

Chúng ta có thể xem Lịch chiếu phim Đào, phở và piano ở link dưới đây để nhanh tay đặt vé.

Hướng dẫn đặt vé Đào, phở và piano rạp Beta Cinemas

Cách đặt vé xem phim Đào, phở và Piano Cinestar

Hiện tại Cinestar đã có lịch chiếu cũng như cách thức đặt vé xem Đào, phở và Piano trên ứng dụng của rạp. Bạn có thể đặt qua app của Cinestar hay mua trực tiếp tại quầy.

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng CineStar cho điện thoại theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau đó bạn cần nhấn vào biểu tượng hình người ở góc dưới cùng bên phải, rồi nhấn vào Đăng ký để tạo tài khoản Cinestar đặt vé xem phim Đào, phở và Piano và những phim khác.

Hiển thị giao diện để bạn điền thông tin cá nhân tạo tài khoản Cinestar. Bạn điền vào giao diện hiển thị để tạo tài khoản.

Tạo tài khoản Cinestar

Bước 3:

Quay trở lại giao diện Đào, phở và Piano, chúng ta nhấn vào banner Đào, phở và Piano để đặt vé xem phim. Tại lịch chiếu ngày hôm nay hay những ngày khác, bạn chọn khung giờ muốn xem phim Đào, phở và Piano rạp Cinestar. Tiếp đến chọn số lượng vé mà bạn muốn đặt. Đặt số lượng vé xong nhấn biểu tượng mũi tên để tiếp tục.

Bước 4:

Hiển thị màn hình để chọn số ghế. Ghế tô màu xám là ghế đã bán nên bạn cần chú ý. Chọn xong ghế thì bạn nhấn vào mũi tên bên dưới để chuyển sang giao diện tiếp theo. Nhấn Xác nhận với người xem trên 13 tuổi theo quy định của phim.

Bước 5:

Nếu có nhu cầu chọn bỏng nước thì nhấn vào combo, nhấn tiếp vào biểu tượng mũi tên. Hiển thị màn hình thông tin đặt vé, bạn kiểm tra lại số ghế đã chọn, giá tiền combo bỏng nước nếu mua, nhập mã khuyến mãi nếu có và số tiền bạn phải thanh toán.

Bước 6:

Kéo xuống bên dưới lựa chọn phương thức thanh toán cho vé Đào, phở và Piano Cinestar, rồi nhấn nút Thanh toán để thực hiện các bước thanh toán hiển thị trên màn hình là xong. Khi thanh toán thành công bạn sẽ nhận được thông báo hiển thị trên màn hình.

Thanh toán vé Đào, phở và Piano rạp Cinestar

Mua vé Đào Phở và Piano trên MOMO

Hiện tại, MOMO chỉ mới giới thiệu Đào, Phở và Piano trên MOMO qua tính năng Đặt Vé xem phim. Trong giao diện chính, bạn hãy chọn biểu tượng Mua Vé Xem Phim.

mua ve dao pho piano

Trong danh sách phim sắp chiếu bạn sẽ thấy Đào, Phở và Piano. Hiện tại thì phim mới chỉ nằm trong danh sách sắp chiếu, khi được công chiếu chính thức tại những cụm rạp như Beta hay Cinestars thì phim sẽ cho người dùng đặt vé trên MOMO.

mua ve dao pho piano

Bạn chỉ có thể xem trước Trailer của phim và xem trước tóm tắt nội dung, thời lượng của bộ phim, phim có phụ đề hay lồng tiếng hay không. Ở dưới là đánh giá của người xem.

mua ve dao pho piano

Hy vọng rằng Đào, Phở và Piano sẽ sớm được xuất hiện tại những cụm rạp khác để người hâm mộ có thể thưởng thức một tác phẩm mang tính lịch sử và ý nghĩa.

Thứ Năm, 22/02/2024 22:09
51 👨 2.982
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online