Hướng dẫn mua vé xem phim trên ZaloPay

Mua vé xem phim trên ZaloPay rất đơn giản và thuận tiện như khi bạn mua vé xem phim trên những ứng dụng khác chẳng hạn mua vé xem phim trên MoMo. Đặc biệt với những người lần đầu mua vé xem phim trên ZaloPay sẽ nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn. Dưới đây là hướng dẫn mua vé xem phim trên ZaloPay.

Cách mua vé xem phim trên ZaloPay

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng ZaloPay bạn nhấn vào Đặt vé xem phim. Tiếp đến chúng ta cần đồng ý để ZaloPay truy cập vào vị trí hiện tại của bạn.

Bước 2:

Hiển thị giao diện chọn phim trên ZaloPay. Chúng ta có thể nhấn vào mục Chọn rạp để chọn rạp xem phim mình muốn theo vị trí hiện tại. Phần Ưu đãi hiển thị những ưu đãi mua vé xem phim mà bạn có.

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta nhấn vào bộ phim muốn mua vé rồi nhấn Đặt vé ngay ở bên dưới. Lúc này bạn chọn thời gian muốn xem phim với ngày và khung giờ ở bên dưới. Khi bạn chọn vào khung giờ khác nhau thì sẽ có rạp chiếu phim phù hợp với khung giờ đó để bạn lựa chọn rạp ở bên dưới.

Bước 4:

Sau khi chọn được rạp chiếu, ngày và giờ thì bạn chọn tiếp số ghế ngồi hiển thị trên giao diện màn hình rồi nhấn Tiếp tục bên dưới.

Bước 5:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy số tiền cần phải thanh toán là bao nhiêu, kèm tiền bỏng nước nếu có. Bạn kiểm tra lại thông tin đặt vé cũng như số điện thoại của mình, rồi nhấn Tiếp tục ở bên dưới. Cuối cùng bạn tiến hành thanh toán vé xem phim mua trên ZaloPay.

Thứ Hai, 04/03/2024 20:29
52 👨 124
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online