Mẹo chơi Rent Please! Landlord Sim cho người mới

Rent Please! Landlord Sim là game gì?

Rent Please! Landlord Sim là game mobile thể loại mô phỏng trên iOS và Android. Bạn sẽ vào vai một chủ nhà của một khu chung cư và bắt đầu cho thuê một căn hộ với mục tiêu là nâng cấp nội thất cho những căn hộ của mình và sẵn sàng cho khách thuê.

meo choi rent

Đồng thời nâng cấp căn hộ của bạn để bạn có thể tối đa hóa lợi nhuận của mình. Bạn có thể kiếm thêm tiền mặt và kim cương, đồng thời khi nâng cấp cộng đồng của mình, bạn có thể bắt đầu kinh doanh và mở rộng ra những căn hộ lớn hơn, quản lý thêm điện nước, v.v.

rent please

Ban đầu, bạn sẽ chỉ có thể lấp đầy căn hộ của mình bằng những người thuê nhà lười biếng thất nghiệp, nhưng khi bạn có nâng cấp trong trò chơi, bạn có thể mở khóa những người thuê nhà giàu có hơn. Tuy nhiên, những người thuê nhà này sẽ có yêu cầu cao hơn, vì vậy hãy chắc chắn chú ý đến những yêu cầu của họ, bởi vì bạn sẽ không muốn mất khách.

rent please

Nhấn vào biểu tượng mặt cười ở phía bên phải màn hình để xem mức độ hài lòng chung của người thuê cũng như những điều mà họ đánh giá về nhà của bạn. Những lời phàn nàn của họ sẽ là những gợi ý để bạn biết phải làm gì tiếp theo. Nhưng không cần phải nỗ lực lên 100% độ hài lòng. Chỉ cần lên trên 50% là bạn đã kiếm được tiền thuê nhà được rồi.

Nhập code nhận thưởng

Code Rent Please! Landlord Sim mới nhất

Code là cách mở đầu không thể thiếu trong rất nhiều game mobile, bạn có thể có một lượng tiền lớn nếu như nhập code. Số tiền này thậm chí nếu muốn có bạn phải bỏ thời gian ra thuê phòng trong một thời gian dài.

Bạn có thể nâng cấp các phòng của mình ngay lập tức và chuyển đổi đối tượng thuê nhà. Từ những kẻ thất nghiệp lười biếng cho đến những nhân viên văn phòng, shipper, công chức nhà nước...

rent please

Không chỉ có tiền, bạn còn có thể nhận một lượng kim cương nếu như nhập code. Số kim cương này sẽ giúp bạn sử dụng được một vài tính năng như nhân đôi tiền offline nhanh chóng, tăng tốc xây dựng...

Mở phòng mới

rent please

Cách để kiếm được nhiều tiền trong trò chơi này là có càng nhiều người thuê càng tốt, vì vậy hãy luôn mở một căn hộ mới thường xuyên nhất có thể. Tiếp tục nâng cấp đồ đạc và nội thất bên trong căn hộ, đồng thời tiết kiệm cho người thuê tốt nhất mà bạn có thể có được, và theo thời gian, số tiền bạn bỏ ra để tuyển người thuê đó sẽ tự trả.

Nhân đôi tiền khi Offline

meo choi rent please

Quãng thời gian mà bạn offline bạn cũng có thể kiếm được tiền. Thời lượng tối đa mặc định khi bạn mới bước vào game là 240 phút kiếm tiền offline. Và bạn có thể nhân đôi số tiền này khi bạn xem quảng cáo hoặc bỏ ra 10 kim cương. Nhưng bạn nên tiết kiệm số kim cương của mình và xem quảng cáo.

Sau khi thu nhập offline thì bạn có thể xem toàn bộ bản đồ xem bạn có thể nâng cấp gì không hoặc mở thêm phòng nào mới được không. Hoặc những khu nào mà bạn có thể nâng cấp và xây dựng thêm. Đừng quên tuyển người thuê cho căn hộ mới của bạn. Sau khi đã bỏ tiền nâng cấp, hãy offline thêm một lần nữa và căn giờ để vào thu nhập nếu như bạn là người chơi không chơi thường xuyên.

hướng dẫn rent please

Khi mà bạn vượt qua các cấp độ trò chơi, bạn có thể mở thêm các cửa hàng dịch vụ khác. Chẳng hạn như tiệm ăn trong chỗ giặt là, bạn có thể nâng cấp chúng ngay lập tức để phục vụ nhiều khách hàng hơn, có sức chứa khách lớn hơn. Nhưng cũng đừng thuê người làm việc tại những khu đó. Thuê họ khi cần thiết thay vì bỏ nhiều tiền thuê nhân viên ngay từ đầu.

Đó là những gì dành cho những ai đang muốn biến thành một chủ nhà. Đơn giản nhất là bạn chỉ cần theo các chỉ dẫn từ đầu để có một dãy trọ càng ngày càng phát triển. Mở khóa phòng mới, nâng cấp tiện nghi và nâng cấp cả phân khúc khách hàng của bạn lên.

Thứ Sáu, 16/12/2022 17:13
31 👨 8.695
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Thảo  Thủy
    Thảo Thủy

    Mình muốn lên lever 19 game này mà k biết làm ntn.có bạn nào biết chỉ mình với ạ.đang ham 😁

    Thích Phản hồi 13/03/23
    • Chàng trai nhạt nhẽo
      Chàng trai nhạt nhẽo

      lần đầu tiên nghe đến game thể loại này

      Thích Phản hồi 16/12/22
      • Hoa Le
        Hoa Le

        Làm sao để tăng tỉ lệ thành tích căn hộ vậy ạ?

        Thích Phản hồi 16:34 15/05
        ❖ Game Mobile