Hướng dẫn đăng ký tài khoản CGV Cinemas

Các cách đăng ký tài khoản CGV Cinemas

Với hệ thống rạp chiếu phim của CGV tại Việt Nam, người dùng có thể theo dõi các bộ phim chiếu rạp hấp dẫn nhất qua ứng dụng CGV Cinemas giúp người xem có thể theo dõi lịch các bộ phim bom tấn của CGV ngay trên điện thoại của mình. Ngoài ra người dùng còn đặt vé xem phim và tìm kiếm rạp chiếu CGV gần nhất.

Để thực hiện được những điều trên thì người dùng cần phải có tài khoản khi sử dụng CGV Cinemas, hiện tại có hai cách để người dùng có thể đăng ký tài khoản CGV Cinemas. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn những cách đăng ký tài khoản CGV Cinemas.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản CGV Cinemas

1. Đăng ký tài khoản riêng CGV Cinemas

Bước 1: Ở trên màn hình chính ứng dụng CGV Cinemas, bạn hãy bấm vào biểu tượng danh sách ở góc trên bên phải. Sau đó bấm Đăng nhập.

Giao diện chính CGV CinemasGiao diện đăng nhập CGV Cinemas

Bước 2: Trong giao diện đăng nhập hãy bấm vào Đăng ký tài khoản CGV Việt Nam. Ghi đầy đủ thông tin như Tên địa chỉ email, tên đăng nhập, mật khẩu. Ở dưới phần Thông tin thêm, bạn hãy ghi Họ Tên, chọn ngày sinh, giới tính và rạp chiếu phim CGV mà mình yêu thích.

Đăng ký tài khoản CGV CinemasThông tin đăng ký CGV Cinemas

Bước 3: Cuối cùng là liên hệ, gồm có Số điện thoại, địa chỉ, cập nhật thông tin xong bạn hãy bấm vào Tôi đồng ý. Tiếp theo sẽ có một email được CGV Cinemas gửi về địa chỉ mail của bạn, hãy vào trong email của bạn để kiểm tra và kích hoạt bằng cách bấm vào đường link CGV Cinemas gửi cho bạn. Như vậy là xong.

Xác nhận đăng ký tài khoản CGV Cinemas

2. Đăng ký tài khoản CGV Cinemas bằng tài khoản Facebook

Bước 1: Ở màn hình đăng nhập CGV Cinemas, chọn Đăng ký bằng Facebook và bấm Tiếp tục. Sau khi cho phép CGV sử dụng Facebook để đăng nhập bạn hãy bấm tiếp vào Đăng nhập bằng ứng dụng Facebook ở bước tiếp theo.

Dùng Facebook để đăng ký CGV CinemasĐăng nhập  CGV Cinemas bằng ứng dụng Facebook

Bước 2: Thông báo mở trong app Facebook hiện ra, hãy bấm vào Mở để tiếp tục. Sau đó bảng điền thông tin sẽ hiện ra, nếu tài khoản Facebook của bạn đăng ký bằng SDT thì bạn sẽ được điền sẵn số điện thoại trong bảng thông tin, nếu tài khoản Facebook của bạn là email thì cũng tương tự như vậy.

Mở liên kết Facebook Ghi thông tin tài khoản CGV Cinemas được đăng ký bằng Facebook

Sau đó bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin và bấm Tôi đồng ý và đăng ký là được.

Đã đăng nhập CGV Cinemas

Trên đây là hướng dẫn hai cách đăng ký tài khoản CGV Cinemas, khi đã có tài khoản CGV Cinemas rồi bạn mới có thể sử dụng các dịch vụ của CGV Cinemas rồi.

Xem thêm:

Thứ Hai, 03/12/2018 13:42
3,86 👨 23.421
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng