Cách cài WARP 1.1.1.1 trên máy tính để vào web bị chặn

1.1.1.1 Cloudflare là dịch vụ DNS miễn phí do Cloudflare cung cấp, nhằm mang đến cho người dùng một trải nghiệm internet nhanh hơn và an toàn hơn. Dịch vụ 1.1.1.1 hoạt động bằng cách chuyển hướng các truy vấn DNS của bạn đến máy chủ Cloudflare gần nhất, giúp giảm thiểu độ trễ và tăng tốc độ truy cập trang web.

Người dùng internet thường sử dụng 1.1.1.1 để fake ip và truy cập vào những trang web bị chặn. Ngoài ra dịch vụ này có thể được sử dụng trên cả điện thoại thông minh và máy tính để tăng tốc độ internet và nhiều hơn thế.

Mặc dù có nhiều phần mềm VPN người dùng có thể sử dụng để vào trang web bị chặn, tuy nhiên 1.1.1.1 vẫn là cách phổ biến nhất để người dùng sử dụng để truy cập vào những trang web bj chặn. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng 1.1.1.1 để vào các trang web bị chặn.

Cách cài 1.1.1.1 trên máy tính để vào web bị chặn

Bước 1: Tải về WARP+ cho máy tính theo link ở dưới đây, sau đó chọn file cài đặt vừa tải về theo dạng .MSI như ở dưới hình.

Link tải WARP+ cho PC

cài 1111 pc

Bước 2: Bấm Next > chọn Install để ứng dụng tự cài đặt.

cài 1111 pc

Bước 3: Khi có phiên bản mới, Cloudflare Warp sẽ tự hiện bản cài đặt mới. Muốn cài đặt bạn hãy chọn Download/Install để cài đặt hoặc chọn Skip this version.

cài 1111 pc

Bước 4: Và giờ bạn sẽ thấy biểu tượng của WARP hiển thị ở gần khu vực Hidden Icon, hãy bấm vào đó và bạn sẽ thấy nút bật VPN.

1111 cho pc

Bước 5: Nếu không thấy biểu tượng WARP, bạn hãy bấm vào trong biểu tượng tìm kiếm và tìm từ khóa WARP > chọn Cloudflare WARP.

1111 cho pc

Như vậy là bạn đã cài đặt WARP 1.1.1.1 trên máy tính và có thể vào được những trang web bị chặn trên máy tính một cách dễ dàng.

Ứng dụng 1.1.1.1 dùng để làm gì?

1.1.1.1 Cloudflare thường được sử dụng để tối ưu hóa phân giải tên miền, thay vì sử dụng DNS mặc định của nhà cung cấp mạng. Bạn có thể sử dụng 1.1.1.1 để truy cập vào các trang web bị chặn và tốc độ nhanh hơn.

Mục đích cụ thể của 1.1.1,1 Cloudflare bao gồm:

Truy cập những trang web bị chặn: Khi bạn truy cập một trang web bị chặn, thông thường truy vấn DNS của bạn sẽ bị chuyển hướng đến máy chủ của nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP) hoặc cơ quan quản lý.

Do đó, bạn sẽ không thể truy cập trang web đó, nhưng khi sử dụng 1.1.1.1 Cloudflare làm máy chủ DNS, truy vấn DNS của bạn sẽ được chuyển hướng đến mạng lưới máy chủ toàn cầu của Cloudflare. Nhờ đó, bạn có thể bỏ qua sự chặn của ISP hoặc cơ quan quản lý và truy cập trang web mong muốn.

Bạn cũng nên cân nhắc rằng việc sử dụng 1.1.1.1 Cloudflare để truy cập các trang web bị chặn có thể vi phạm luật pháp hoặc quy định tại quốc gia của bạn. Do vậy, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ này để truy cập các trang web bị chặn.

Tăng tốc độ truy cập internet: 1.1.1.1 giúp giảm độ trễ mạng, đồng thời tăng tốc độ truy cập vào trang web bằng cách sử dụng mạng lưới máy chủ toàn cầu rộng lớn của Cloudflare.

Nâng cao bảo mật: Dịch vụ này sử dụng mã hóa DNS (DNSSEC) để bảo vệ các truy vấn của bạn khỏi bị đánh chặn hoặc sửa đổi, đồng thời Cloudflare cam kết bảo vệ quyền riêng tư của người dùng và không lưu trữ nhật ký truy vấn DNS.

Dễ sử dụng: Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng thay đổi cài đặt DNS trên thiết bị của mình để sử dụng 1.1.1.1.

Phần mềm 1.1.1.1 có sẵn cho nhiều loại thiết bị, bao gồm máy tính, điện thoại thông minh và máy tính bảng. Nó cũng có sẵn dưới dạng tiện ích mở rộng trình duyệt cho Google ChromeFirefox.

Khi bạn đã thay đổi cài đặt DNS của mình, hãy bắt đầu sử dụng phần mềm 1.1.1.1. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt về tốc độ tải trang web hoặc vào được những trang web mà bạn đã bị chặn trước đó.

Cloudflare 1.1.1.1 WARP+ là gì?

Cloudflare 1.1.1.1 với WARP+ thay thế kết nối giữa điện thoại của bạn và Internet bằng một giao thức mới mã hóa dữ liệu rời khỏi điện thoại. WARP bắt nguồn từ ứng dụng 1.1.1.1 của Cloudflare, khi được phát hành là một dịch vụ DNS thay thế cho dịch vụ do ISP của bạn chỉ định. WARP và WARP+ là một chức năng bên trong ứng dụng 1.1.1.1 hoạt động như một VPN, nhưng không giống như bất kỳ dịch vụ VPN nào khác hiện có.

Mặc dù WARP không ẩn địa chỉ IP của bạn như VPN, mà sẽ mã hóa dữ liệu được gửi đi từ điện thoại thông minh của bạn. WARP+ thực hiện mọi thứ mà WARP làm nhưng với một tính năng bổ sung - Định tuyến thông minh Argo. Công nghệ này định tuyến lại lưu lượng truy cập Internet của bạn thông qua mạng của Cloudflare để giảm tắc nghẽn mạng. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn cần có nền tảng kiến thức về chức năng của DNSVPN.

Giống như bất kỳ dịch vụ VPN truyền thống nào, dịch vụ WARP và WARP+ của Cloudflare đảm bảo lưu lượng truy cập của bạn không bị nhà cung cấp dịch vụ Internet phát hiện. WARP+ của Cloudflare được thiết kế để cải thiện tốc độ kết nối băng thông rộng di động của bạn vì lưu lượng truy cập được gửi qua máy chủ của công ty. Trong thử nghiệm, WARP+ đã đưa ra sự cải thiện về tốc độ khi sử dụng điện thoại để duyệt web và mạng xã hội, đây là những gì mọi người thường làm trên điện thoại.

Khi sử dụng WARP+, địa chỉ IP của bạn vẫn giữ nguyên, có nghĩa là bạn không thể kết nối ẩn danh với một trang web trong khi lưu lượng truy cập vẫn bị ẩn khỏi ISP. Không giống như dịch vụ VPN, WARP+ không thể được sử dụng để tránh các lệnh cấm trang web.

Nhược điểm của 1.1.1.1

Một trong những nhược điểm của dịch vụ 1.1.1.1 của Cloudflare là hạn chế về tính năng. Mặc dù nó cung cấp khả năng duyệt web nhanh và bảo mật, nhưng so với các dịch vụ DNS khác, 1.1.1.1 có thể còn thiếu một số tính năng cao cấp hơn như bộ lọc nội dung, bảo mật liên kết gia đình, hoặc báo cáo hoạt động sử dụng internet.

Mặc dù điều này có thể làm cho nó không phù hợp cho các hộ gia đình hoặc doanh nghiệp có nhu cầu cao hơn về kiểm soát và quản lý mạng. Mặc dù vậy, với người dùng thông thường, nhược điểm này có thể không quá đáng lo ngại, và dịch vụ vẫn cung cấp một lớp bảo mật tốt hơn so với các DNS công cộng truyền thống.

Lưu ý:

Hiệu quả của 1.1.1.1 Cloudflare trong việc truy cập các trang web bị chặn có thể phụ thuộc vào phương pháp được sử dụng. Một số phương pháp chặn phức tạp có thể không bị ảnh hưởng bởi 1.1.1.1 Cloudflare.

Nói chung, 1.1.1.1 Cloudflare là công cụ DNS miễn phí, dễ sử dụng và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, bao gồm tăng tốc độ truy cập internet, nâng cao bảo mật và hỗ trợ nhiều thiết bị. Tuy nhiên, tốc độ truy cập có thể bị ảnh hưởng bởi vị trí địa lý và chất lượng kết nối internet, và 1.1.1.1 không phải là giải pháp cho tất cả các vấn đề về hiệu suất internet.

Thứ Sáu, 19/04/2024 14:22
3,9110 👨 649.775
29 Bình luận
Sắp xếp theo
  • đạt nguyễn quý
    đạt nguyễn quý
    Thích Phản hồi 17:05 16/04
    • Vinhviber Nguyễn
      Vinhviber Nguyễn

      dùng ngon

      Thích Phản hồi 22/12/22
      • Vũ Đình Phúc
        Vũ Đình Phúc

        thế có chơi roblox được ko


        Thích Phản hồi 12:11 08/04
        • Hiền Dương
          Hiền Dương

          win11 dùng đc mà🤔

          Thích Phản hồi 22:34 03/04
          • Phan Anh
            Phan Anh

            tải r mà k vào đc app giờ làm sao ad


            Thích Phản hồi 04/12/22
            • Hải Nguyễn
              Hải Nguyễn

              ad ơi máy e có tải warp và dùng đc bình thường cho đến khi app gửi thông báo update, e có cho phép nhưng hình như quá trình đó có trục trặc gì mà sau e ko thấy hiện thông báo đã update xong, cũng ko tìm thấy app trên máy nữa, kết nối mạng liên tục bị sự cố, ad giúp e với ;((


              Thích Phản hồi 15/06/22
              • Minh Mũm Mĩm
                Minh Mũm Mĩm

                bạn tìm trong Search (cạnh biểu tượng Start) Cloudflare Warp xem, nếu không thấy thì bạn thử các cách trong bài viết này để tìm và gỡ app xem nhé https://quantrimang.com/7-cach-go-bo-phan-mem-va-ung-dung-tren-windows-8-windows-8-1-109846

                Thích Phản hồi 16/06/22
            • Bill Thiện
              Bill Thiện

              `tai rui ko tim thay bieu tuong

              Thích Phản hồi 09/04/22
              • Minh Mũm Mĩm
                Minh Mũm Mĩm

                bạn vào biểu tượng tìm kiếm (Search) bên cạnh biểu tượng Start và tìm từ khóa 1.1.1.1 nhé

                Thích Phản hồi 12/04/22
              • đạt nguyễn quý
                đạt nguyễn quý

                @Minh Mũm Mĩm KO CÓ BN

                TUI TIM RỒI'

                Thích Phản hồi 17:05 16/04
            • mie
              mie cái này cho win 8 vs 10 thôi mn ơi :") mò nãy giờ ms biết :))))
              Thích Phản hồi 22/02/22
              • Gia Khánh
                Gia Khánh

                win 11 được ko


                Thích Phản hồi 25/09/22
              • Hiền Dương
                Hiền Dương

                @Gia Khánh có nhé😁

                Thích Phản hồi 22:35 03/04
            • Rin Luan
              Rin Luan

              Ad ơi sao e bị lỗi Warp is not available vậy ạ

              Thích Phản hồi 27/11/21
              • Poip Puici
                Poip Puici

                win 7 làm sao để cài vậy

                Thích Phản hồi 26/10/21