Cách dùng tiện ích AdGuard VPN của AdGuard

AdGuard nổi tiếng với phần mềm chặn quảng cáo trên máy tính và mới đây, hãng đã cho ra mắt tiện ích AdGuard VPN với nhiều tính năng hữu ích. Về cơ bản tiện ích này vẫn đảm bảo việc kết nối VPN trên máy tính, bảo vệ quyền riêng tư, fake địa chỉ IP máy tính, bỏ chặn các trang web hay bị giới hạn địa lý. Ngoài ra, tiện ích còn được tối ưu hóa tốc độ kết nối VPN, không giới hạn lưu lượng truy cập và tương thích với các trình chặn quảng cáo cùng hãng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng tiện ích AdGuard VPN trên Chrome.

Hướng dẫn dùng tiện ích AdGuard VPN

Bước 1:

Chúng ta cài tiện ích AdGuard VPN beta cho trình duyệt Chrome theo link dưới đây.

Bước 2:

Để sử dụng được tiện ích chúng ta cần tạo tài khoản AdGuard VPN, nhấn vào chữ Register. Sau đó nhập thông tin được yêu cầu để tạo tài khoản.

Tạo tài khoản

Bước 3:

Kết quả bạn sẽ truy cập vào giao diện kết nối VPN trên tiện ích. Trước hết bạn có thể lựa chọn vị trí muốn kết nối tới bằng cách nhấn vào biểu tượng mũi tên xổ xuống tại vị trí hiện tại.

Đổi vị trí

Lúc này hiển thị rất nhiều quốc gia trên thế giới để bạn kết nối tới vị trí đó. Có thể nhập từ khóa thành phố vào thanh trên cùng để tìm kiếm nhanh hơn.

Chọn vị trí

Sau khi đã chọn được nơi kết nối, gạt nút tròn sang phải để kích hoạt tiện ích. Bên dưới sẽ thống kê lưu lượng sử dụng, download hoặc upload.

Kết nối VPN

Bước 4:

Tại giao diện tiện ích nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm và bạn sẽ thấy có tùy chọn Disabled VPN on this website nếu không muốn dùng VPN trên trang web này. Trong trường hợp muốn tạo danh sách thì nhấn vào Settings.

Settings

Bước 5:

Trong giao diện mới bạn có thể thêm những trang web không muốn sử dụng tiện ích tại phần Regular mode, nhấn Add website để thêm. Nếu chỉ muốn tiện ích hoạt động trên những trang web nào thì tích chọn vào chế độ Selective mode.

Settings

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 07/02/2020 08:03
42 👨 5.335
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome