13 ứng dụng di động vô cùng hữu ích giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn

Điện thoại thông minh hay smartphone đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta và điều đó là điều con người ta không thể "chấp nhận được". Điện thoại thông minh đã "cách mạng hóa" đến cách chúng ta làm việc, chơi và giao tiếp với mọi người, nhưng bên cạnh những thứ đó chúng vẫn còn thiếu các chức năng. Để mở khóa tiềm năng vốn có của điện thoại, bạn cần phải tải và cài đặt một số ứng dụng tuyệt vời. Trên trang Bright Side sẽ giúp bạn chọn ra 13 ứng dụng hữu ích mà bạn chắc chắn muốn sử dụng.

ProShot

Ứng dụng ProShot này được thiết kế dành cho nhiều cấp độ người chụp, những người muốn nâng cao kỹ năng chụp ảnh của họ. ProShot cho phép bạn dễ dàng truy cập các tính năng nâng cao giúp người sử dụng điều chỉnh các tiêu điểm và ánh sáng khi chụp. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh thời gian thực, phóng to chỉ với một ngón tay và cải thiện chất lượng tổng thể của ảnh.

ProShot© itunes

Goodlook

GoodLook là một ứng dụng di động hướng dẫn phong cách ăn mặc hợp thời trang trong cuộc sống hàng ngày, mang lại cho bạn lời khuyên hữu ích về thời trang và sắc đẹp. Khi sử dụng ứng dụng này, bạn sẽ luôn biết mình nên mặc gì và làm thế nào để kết hợp các mặt hàng quần áo của mình, bắt kịp các xu hướng mới nhất. Mỗi ngày ứng dụng lại mang đến những trải nghiệm mới lạ và tuyệt vời cho cả nam giới và nữ giới, được thiết kế bởi các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp.

Goodlook© itunes

Remote Mouse

Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng biến chiếc điện thoại thông minh của mình thành một chiếc điều khiển từ xa cho máy vi tính. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn cần làm một bài thuyết trình hoặc xem một bộ phim nhưng chuột hoặc bàn phím của bạn còn rất ít pin.

Remote Mouse© play.google

Xem thêm: Cách biến smartphone thành chuột và bàn phím không dây trên máy tính

AppDetox

Ứng dụng AppDetox giúp bạn giảm việc sử dụng điện thoại di động ở mức tối thiểu. Nó có thể ngăn chặn truy cập vào bất kỳ chương trình nào trong một khoảng thời gian nhất định. Vì vậy, bạn có thể tập trung vào công việc hoặc học tập thay vì bị phân tâm bởi chiếc điện thoại của mình.

AppDetox© play.google

Moovit

Moovit là một trong những ứng dụng chỉ đường tốt nhất trên thế giới hiện nay, được tin cậy bởi hơn 30 triệu người dùng trong hơn 800 thành phố. Cứ 24 giờ lại có 1 thành phố mới được thêm vào danh sách, ứng dụng này cung cấp thông tin chuyển tuyến công cộng mạnh mẽ và chính xác nhất. Bởi giao thông công cộng rất khó dự đoán, Moovit liên tục cập nhật lịch trình tuyến đường và theo dõi các thay đổi trong dịch vụ vận chuyển công cộng.

Moovit© play.google

Marvin

Marvin là một ứng dụng đọc eBook tiện dụng dành cho những ai yêu thích đọc sách. Ngoài các tính năng tiêu chuẩn như chọn màu nền và phông chữ, nó còn có một công cụ trí tuệ nhân tạo tuyệt vời cho phép bạn khám phá những điều hay về tác giả, nhân vật, lịch sử của cuốn sách và thậm chí nhiều hơn nữa. Bảng mục lục, dấu trang, trình phát sáng chữ và bảng thuật ngữ được đặt trong một cửa sổ riêng. Ứng dụng Marvin sẽ sắp xếp sách của bạn theo tên, tác giả, bộ sách, số sê-ri, ngày thay đổi hoặc đọc.

Marvin© itunes

Cool Reader

Cool reader là một trong những công cụ đọc tốt nhất dành cho điện thoại thông minh Android. Nó hỗ trợ một loạt các định dạng tập tin bao gồm fb2, epub (DRM), txt, doc, rtf, html, chm, tcr, pdb, prc, mobi (không có DRM) và pml. Tại đây, người dùng có thể tùy chỉnh kích thước văn bản, phông chữ, màu nền, lề trang, điều chỉnh khoảng cách dòng và độ sáng của màn hình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng bảng nội dung, tiêu đề và các tùy chọn tìm kiếm tiêu đề và đoạn text tiện dụng.

Cool Reader© play.google

Layout

Được giới thiệu bởi Instagram, Layout cho phép bạn tạo ra những bức ảnh ghép độc đáo, thú vị và chia sẻ chúng với bạn bè của mình. Tính tự do vô hạn của sự sáng tạo là những bộ lọc và các công cụ tuyệt vời khác mà ứng dụng này thực sự cung cấp cho bạn. Đối với những khoảnh khắc tự phát, bạn có thể sử dụng tùy chọn Photo Booth. Chạm vào ảnh để chụp các bức ảnh và bạn sẽ thấy ngay trong bố cục.

Layout© play.google

Clap! Phone Finder

Với ứng dụng này, bạn sẽ không phải lo lắng khi không thể tìm thấy điện thoại thông minh của mình. Chỉ cần vỗ tay để kích hoạt điện thoại và làm cho nó tạo ra một âm thanh có thể dễ dàng tùy chỉnh. Đồng thời, ứng dụng này tiêu thụ lượng pin rất thấp để pin của bạn có thể giữ được trong một thời gian dài.

Clap! Phone Finder© play.google

Linkedin

Mạng xã hội chuyên nghiệp Linkedin cho phép bạn cập nhật những tin tức và xu hướng mới nhất trong chuyên ngành của mình. Đồng thời, nó cũng có thể giúp bạn tìm được một công việc tuyệt vời và xây dựng một mạng lưới các địa chỉ liên lạc hữu ích.

Linkedin© itunes

5K Run

Ứng dụng luyện tập này được thiết kế đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu muốn giữ dáng bằng việc chạy bộ. Mục tiêu cuối cùng ở đây là chạy 5K. Với ứng dụng này, bạn nên tập ba lần mỗi tuần, mỗi lần 30 phút trong thời gian tám tuần. Chương trình bao gồm chạy kết hợp với đi bộ bước nhanh, dần dần phát triển thành chạy nhiều hơn đi bộ. Một người chơi ảo, một phần tiền thưởng thú vị và phần quà của ứng dụng giúp tăng động lực cho việc luyện tập.

5K Run© play.google

SoundHound

SoundHound là một ứng dụng nhận dạng âm nhạc cho phép bạn tìm ra bài hát đang được chơi. Chỉ cần nhấn vào nút màu cam bạn có thể ngay lập tức xác định loại nhạc đang chơi và nhận được lời bài hát. Ngay cả khi có một giai điệu đang mắc kẹt trong đầu, chỉ cần ngân nga giai điệu đó hoặc hát một vài lời và ứng dụng sẽ xác định bài hát cho bạn.

SoundHound© play.google

MyScript Calculator

Ứng dụng MyScript Calculator máy tính này khác xa so với bình thường. Nó có thể thực hiện các hoạt động toán học bằng cách sử dụng chữ viết tay. Tất cả thứ bạn cần là viết các biểu thức toán học trên màn hình điện thoại thông minh và ứng dụng sẽ thực hiện phần còn lại của biểu thức. MyScript Calculator sẽ chuyển đổi chữ viết tay của bạn thành văn bản dạng số và đưa ra kết quả ngay lập tức.

MyScript Calculator© itunes

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Sáu, 23/06/2017 08:05
3,73 👨 10.012
0 Bình luận
Sắp xếp theo