Cách tải Wuthering Waves, Wuthering Waves APK

Wuthering Waves là một game nhập vai hành động lấy bối cảnh khoa học viễn tưởng được phát triển bởi Kuro Technology, một công ty có trụ sở tại Quảng Châu, Trung Quốc. Trò chơi được phát hành cho AndroidiOS, hiện tại game chưa ra mắt chính thức và người chơi sẽ chỉ có thể đăng ký bản test mà nhà phát hành game tung ra.

Cách đăng ký tải Wuthering Waves ở dưới đây, mời các bạn tham khảo nhé. Quantrimang.com cũng sẽ cập nhật thêm link tải chính thức của game trong bài viết, hãy lưu lại trang này và thường xuyên kiểm tra nhé.

Cách đăng ký tải Wuthering Waves, tải Wuthering Waves APK

Bước 1: Truy cập vào trang web của Wuthering Waves theo link ở dưới đây, sau đó chọn Pre-Register.

Link đăng ký trước Wuthering Waves: https://wutheringwaves.kurogame.com/en/

Kế đến bạn chọn Pre-Register.

tai Wuthering Waves

Bước 2: Điền tài khoản nhận thông tin và link tải chính thức của game vào, kế đến chọn Send Code. Sau đó bạn mở email đăng ký tải của bạn và nhập mã xác nhận 6 số được nhà phát hành game gửi về cho bạn vào khung bên dưới và chọn Pre-Register.

Hệ thống sẽ yêu cầu bạn chọn một loại mạng xã hội mà bạn sử dụng để nhận thông tin từ nhà phát hành game. Hãy chọn mạng xã hội mà bạn đang sử dụng.

tai Wuthering Waves

Bước 3: Nếu có thông báo này tức là bạn đã đăng ký thành công tải trước Wuthering Waves. Hãy chờ đến khi nào nhà phát hành game tung ra bản tải chính thức thì bạn hãy vào trong hòm thư, chọn link tải về chính thức nhé.

tai Wuthering Waves

Bước 4: Bên cạnh đó, Taptap cũng là ứng dụng mà bạn có thể nhắm đến. Taptap hiện tại cũng chỉ có bản đăng ký trước và chưa có ngay bản tải chính thức.

tai Wuthering Waves

Wuthering Waves là game gì?

Wuthering Waves là một tựa game nhập vai hành động được nhiều người chơi Genshin Impact, Honkai Impact và Honkai Star Rail và nhiều tựa game hành động thế giới mở khác chú ý đến.

Một phần vì phong cách đồ họa của Wuthering Waves giống hệt so với những tựa game kể trên và cách chơi cũng như vậy

wuthering waves

Wuthering Waves là một game nhập vai hành động với bối cảnh khoa học viễn tưởng. Trò chơi có các yếu tố của các thể loại sau:

  • Thế giới rộng lớn và đa dạng: Wuthering Waves có một thế giới rộng lớn để khám phá, với nhiều môi trường khác nhau như sa mạc, rừng rậm, thành phố đổ nát. Người chơi có thể tự do khám phá thế giới theo cách của bản thân mình.
  • Trò chơi nhập vai: Bạn có thể tạo nhân vật của riêng mình và lựa chọn các kỹ năng và khả năng của họ. Mỗi nhân vật sẽ có một nét đặc trưng riêng như gây sát thương, hỗ trợ tấn công, phòng thủ, hồi phục... Cày cấp và nâng lực chiến cho nhân vật của bạn qua các nhiệm vụ hay những hoạt động cày cấp
  • Hành động: Game có hệ thống chiến đấu hành động nhịp độ nhanh và có nhiều thử thách đa dạng dành cho người chơi. Bạn có thể sử dụng nhiều loại vũ khí và kỹ năng để chiến đấu với kẻ thù.
  • Khoa học viễn tưởng: Wuthering Waves lấy bối cảnh trong một tương lai xa, nơi Trái đất đã bị tàn phá bởi một thảm họa. Trò chơi có các yếu tố khoa học viễn tưởng như robot, vũ khí laser và công nghệ tiên tiến.

Cốt truyện của game

Trong Wuthering Waves, bạn sẽ vào vai một "Rover", một nhân vật sống sót thức dậy sau một thời gian dài ngủ đông trên một Trái Đất bị tàn phá. Trái Đất đã trải qua một "Thảm họa lớn" dẫn đến sự suy thoái của hệ sinh thái môi trường và sự thay đổi lớn về công nghệ và xã hội.

Dần dần bạn sẽ có nhiệm vụ phải khám phá thế giới rộng lớn, đồng thời cũng phải chiến đấu với những kẻ thù khác nhau, hoàn thành những thử thách là những câu đố để nhận phần thưởng trong game. Đó là những điều mà bạn sẽ phải làm trong Wuthering Waves.

Trong đó cốt truyện của Wuthering Waves được chia thành hai phần chính:

wuthering waves

Phần 1: Khởi đầu

  • Trong phần đầu của trò chơi, người chơi sẽ khám phá thế giới với tư các là một Rover và tìm hiểu về lịch sử của Thảm họa lớn. Người chơi sẽ gặp gỡ nhiều nhân vật khác nhau, mỗi người đều có câu chuyện và động lực riêng. Người chơi cũng sẽ bắt đầu khám phá những bí mật của thế giới Rover, bao gồm sự xuất hiện của những sinh vật kỳ lạ và sự tồn tại của một tổ chức bí mật.

Phần 2: Sự thật

  • Trong phần thứ hai của trò chơi, người chơi sẽ khám phá sự thật đằng sau Thảm họa lớn. Người chơi sẽ phải đối mặt với những thử thách và nguy hiểm mới, đồng thời phải đưa ra những lựa chọn khó khăn có thể ảnh hưởng đến tương lai của thế giới.
  • Cốt truyện của Wuthering Waves được đánh giá cao bởi sự phức tạp và hấp dẫn. Trò chơi có nhiều bí mật và nhiệm vụ cần được khám phá, và người chơi sẽ luôn phải đưa ra những lựa chọn khó khăn. Cốt truyện cũng có nhiều yếu tố bất ngờ, khiến người chơi không thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Dưới đây là một số điểm nổi bật của cốt truyện Wuthering Waves:

  • Cốt truyện phức tạp và hấp dẫn: Cốt truyện của Wuthering Waves có nhiều bí mật và nhiệm vụ cần được khám phá, bạn sẽ sẽ luôn phải đối mặt với những lựa chọn khó khăn.
  • Nhiều nhân vật thú vị: Trò chơi có nhiều nhân vật thú vị, mỗi người đều có câu chuyện thú vị của riêng mình. Tất cả làm nên một câu chuyện liên kết với nhau và tạo ra một cốt truyện thú vị cho người chơi.
  • Hành trình khám phá thế giới rộng lớn: Bạn có thể tự do khám phá thế giới rộng lớn của Wuthering Waves, với nhiều nhiệm vụ yêu cầu bạn phải đi khai phá những vùng đất mới, thực hiện những yêu cầu mạo hiểm mà NPC đưa ra.

Về tổng thể, Wuthering Waves là một game hành động nhập vai thế giới mở với bối cảnh khoa học viễn tưởng. Trò chơi có các yếu tố của nhiều thể loại khác nhau, mang đến cho người chơi một trải nghiệm chơi game đa dạng và hấp dẫn.

Thứ Năm, 18/01/2024 16:51
31 👨 549
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online