Hướng dẫn thiết lập bàn phím ảo để chơi mọi loại game trên NoxPlayer

Những phần mềm hỗ trợ giả lập Android không chỉ cho phép người dùng sử dụng những ứng dụng trên giả lập mà còn hỗ trợ tốt việc chơi game, khi các giả lập giờ chỉ cần nâng cấp Android 5.1.1 trở lên là có thể chơi được khá nhiều game. Những tựa game như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Mobile Legends, Ngôi Sao Bộ Lạc... bạn đều có thể tải và chơi trên giả lập.

Và với nhiều thể loại game như trên thì bạn còn được hỗ trợ cài đặt phím ảo riêng cho từng game một, một trong những phần mềm giả lập Android hỗ trợ thiết lập bàn phím để chơi game tốt nhất đó là NoxPlayer. Giả lập này có riêng từng cài đặt phím ảo và tự động thiết lập khi bạn vào chơi một thể loại nào đó. Hoặc nếu bạn muốn thiết lập bàn phím ảo để chơi game trên NoxPlayer theo cách riêng của mình thì hãy xem hướng dẫn ở bài viết dưới đây nhé.

Cách thiết lập bàn phím ảo để chơi game trên NoxPlayer

Bước 1: Trong danh sách công cụ của giả lập NoxPlayer, bạn hãy bấm vào Keyboard Control để mở giao diện cài đặt bàn phím ảo.

Biểu tượng mở thiết lập bàn phím NoxPlayer

Bước 2: Tiếp theo hãy chọn các biểu tượng di chuyển, phím chức năng, phím kỹ năng ở danh sách biểu tượng phím ảo bên trái và di chuyển đè lên các biểu tượng trong giao diện game.

Danh sách biểu tượng điều khiển NoxPlayer

Quen thuộc nhất vẫn là biểu tượng phím di chuyển bằng phím WSAD, biểu tượng này thường dùng để gắn cho vị trí phím di chuyển game bắn súng, ví dụ như PUBG Mobile, Crossfire Legend, Modern Combat 5: Blackout...

Phím di chuyển WSAD NoxPlayer

Bước 3: Tiếp theo là phím kỹ năng dành cho thể loại game MOBA, phím kỹ năng ảo này chỉ dành riêng cho thể loại MOBA. Với những thể loại game có bộ kỹ năng ở góc phải bạn chỉ cần gắn phím chữ A vào là được.

Gắn phím kỹ năng NoxPlayer

Nếu không muốn di chuyển bằng WSAD bạn hãy bật nút Move with right mouse, tiếp sau đó sẽ có một biểu tượng chuột như ở dưới hình hiện ra, chỉ cần di biểu tượng đó vào biểu tượng di chuyển trong game là bạn có thể sử dụng chuột phải và ra lệnh cho nhân vật của mình di chuyển được rồi.

Cài đặt di chuyển nhận vật trong game bằng chuột phải NoxPlayer

Với một số game đặc biệt như Liên Quân Mobile, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng thiết lập bàn phím ảo là NoxPlayer sẽ tự động thiết lập bàn phím cho game. Nếu muốn thay đổi bạn hãy di chuyển phím, thay đổi chức năng hoặc bấm dấu X ở mỗi phím để xóa.

Liên Quân Mobile NoxPlayer

PUBG Mobile cũng vậy, ngoài những thiết lập mặc định ra thì NoxPlayer còn gắn thêm một vài phím vào nhiều vị trí trên giao diện game, nếu không muốn gắn bạn có thể bỏ nó đi.

PUBG Mobile NoxPlayer

Đa số những game mobile hot hiện tại đều là những thể loại Battle Royale, MOBA, FPS, MMORPG... nên cách thiết lập bàn phím ảo đều giống hệt nhau. Chỉ khác một chút về phím chức năng hoặc kỹ năng, còn cơ bản, mọi phím di chuyển đều tương tự nhau nên sẽ không quá khó để có thể thiết lập bàn phím ảo để chơi game trên NoxPlayer.

Xem thêm:

Thứ Ba, 04/12/2018 20:03
4,73 👨 18.751
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm giả lập