Đội hình Tây Ban Nha Euro 2024, Tây Ban Nha vs Croatia Euro 2024

Nhiệm vụ của Tây Ban Nha trong việc giành kỷ lục vô địch EURO lần thứ tư bắt đầu bằng một trận đấu trước Croatia, một đối thủ khá "khó nhai" mà họ đã thắng chật vật trên loạt sút luân lưu để giành chức vô địch Nations League năm ngoái.

Đội hình ra sân Tây Ban Nha hôm nay

  • Đội hình dự kiến Tây Ban Nha: Simon, Carvajal, Le Normand, Nacho, Grimaldo, Ruiz, Rodri, Pedri, Yamal, Morata, Williams
  • Đội hình dự kiến Croatia: Livakovic, Stanisic, Sutalo, Pongracic, Gvardiol, Brozovic, Kovacic, Modric, Majer, Budimir, Kramaric

tay ban nha euro 2024

  • Aymeric Laporte đã bỏ lỡ buổi tập vào thứ Năm vừa qua vì vấn đề về cơ bắp, vì vậy Nacho chắc chắn có cơ hội ra sân.
  • Vị trí của Ferran Torres có thể bị thay thế bởi tân binh Lamine Yamal, nếu được ra sân, Yamal sẽ trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ra sân tại Euro.
  • Dani Carvajal sẽ xuất hiện sau khi đã giúp Real Madrid giành cú đúp La Liga và Champions League, trong khi vị trí hậu vệ trái trong đội hình dự kiến sẽ thuộc về Alex Grimaldo.
  • Về phần đội tuyển Croatia, tuyến giữa của họ chắc chắn sẽ có những cái tên như Luka Modric, Mateo Kovacic và Marcelo Brozovic.
  • Ivan Perisic vẫn chưa lấy lại thể lực sau chấn thương nặng ở đầu gối, vì vậy anh có thể sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị ở trận đầu tiên tại Euro này.
  • Josko Gvardiol sẽ đối đầu với đồng đội tại Manchester City, Rodri. Đá cặp với anh là Josip Stanisic của Bayer Leverkusen.

Đánh giá lực lượng của Tây Ban Nha và Croatia

Đội bóng của Luis de la Fuente đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu này với những chiến thắng đậm đà trong các trận giao hữu trước Andorra và Bắc Ireland, với tiền đạo của Real Sociedad, Mikel Oyarzabal, gây ấn tượng mạnh khi ghi bốn bàn thắng qua hai trận đấu.

tay ban nha euro 2024

Luôn là một đối thủ đáng gờm, Croatia dưới sự dẫn dắt của Zlatko Dalić sẽ lại được dẫn dắt bởi nhạc trưởng Luka Modrić, và đây là lần thứ năm anh tham dự EURO.

Bộ đôi của Manchester City, Joško Gvardiol và Mateo Kovačić sẽ mang lại sự chắc chắn về chốt chặn và các cổ động viên của Vatreni có thể tự tin sau chiến thắng ấn tượng trước Bồ Đào Nha trong trận giao hữu mới chỉ trong tuần trước. Hai đội đã tạo nên một trong những trận đấu hay nhất tại EURO 2020 khi Tây Ban Nha thắng kịch tính 5-3 ở vòng 16 đội sau hiệp phụ. Đây có thể là một trận kinh điển khác tại Berlin.

Trận đấu giữa Tây Ban Nha và Croatia là một trận đấu khó để đưa ra dự đoán. Khả năng cao cũng có thể kết thúc với kết quả hòa. ĐT Croatia vẫn là một thế lực đáng gờm với những thành tích gần đây tại World Cup. Họ đủ sức chơi ngang cơ với Tây Ban Nha và ít nhất sẽ có được một điểm trong trận đấu mở màn này.

Thứ Sáu, 14/06/2024 17:15
4,25 👨 23.128
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí