Windows Phone 8.1 sẽ hỗ trợ cả các thiết bị cấu hình thấp

Bản cập nhật Windows Phone 8.1 sẽ giúp các nhà sản xuất phát hành nhiều mẫu điện thoại giá rẻ hơn, hỗ trợ 2 SIM và được Microsoft ra mắt trong nửa đầu năm nay.

Phó chủ tịch kiêm Giám đốc quản lý mảng Windows Phone, Joe Belfiore, công bố tại MWC rằng Microsoft sẽ phát hành bản cập nhật Windows Phone 8.1 trong nửa đầu năm 2014. Bản cập nhật này dành cho cho tất cả các thiết bị chạy Windows 8 hiện tại.

Windows Phone 8.1 sẽ hỗ trợ cả các thiết bị cấu hình thấp
Windows Phone 8.1 sẽ hỗ trợ phần cứng mới.

Một số thông tin được Microsoft tiết lộ sẽ có mặt trên Windows Phone 8.1 như hỗ trợ phím điều hướng vào màn hình thay vì dùng phím cảm ứng riêng biệt, chip Snapdragon 200, 400 và các chip LTE cũng tương thích với phiên bản mới. Điều này cho phép các nhà sản xuất thiếp bị có thể ra mắt nhiều dòng máy giá rẻ.

Ngoài ra, trong bản cập nhật này, người dùng có thể lưu trữ ứng dụng lên thẻ nhớ. Những thiết bị chạy Windows Phone 8.1 với RAM 512 MB sẽ xuất hiện. Windows Phone 8.1 cũng cho phép sử dụng 2 SIM với Live Tile riêng biệt tương ứng với mỗi SIM.

Cũng tại sự kiện, Microsoft công bố đối tác mới sẽ tham gia sản xuất điện thoại Windows Phone là LG và Lenovo bên cạnh những tên tuổi trước đây như HTC, Foxconn, Nokia, Samsung, ZTE, Huawei…

Nhiều thông tin cụ thể sẽ được Microsoft tiết lộ trong hội nghị Build của hãng trong tháng tư.

Thứ Ba, 25/02/2014 14:22
31 👨 414
0 Bình luận
Sắp xếp theo