Windows 8 sẽ bán chạy hơn Windows 7?

Khi nói đến hệ điều hành, thì Microsoft là người được đề cử đầu tiên. Họ làm mọi thứ để hệ điều hành trở nên tốt nhất, mọi thứ gần như hoàn hảo để gây ấn tượng với người sử dụng. Một trong chiến lược của họ là mang hệ điều hành Window 7 đến tay người sử dụng. Và Windows 7 cũng không làm cho người sử dụng thất vọng khi nó hoàn toàn đáp ứng được mong đợi của mọi người, cho đến thời điểm hiện tại.

Microsoft cũng từng tuyên bố đây là hệ thống điều hành bán chạy nhất từng được chế tạo. Thế nhưng không dừng lại ở đó Windows 8 lại xuất hiện bằng cách lột xác từ chip xử lý cho đến giao diện. Với khả năng quán đổi giữa giao diện Windows truyền thống và Metro mới, kết hợp phong cách cảm ứng thân thiện với Windows 8 thì đàn em này có khả năng làm hơn cả người tiền nhiệm của nó.

Windows 8 sẽ bán chạy hơn Windows 7?

Sau đây là những lý do Windows 8 sẽ outsell hơn Windows 7, hệ điều hành từng bán chạy nhất.

Tương thích cho Tablet

Trong thời đại của máy tính bảng, nguyên nhân thất bại và thành công của tablet sẽ là hệ điều hành cho nó. IPad được thị trường đón nhận nồng nhiệt vì thương hiệu và hệ thống điều hành tuyệt vời. Với hệ điều hành Windows 8 thì thân thiện hoàn toàn với máy bảng, các nhà cung cấp lựa chọn Windows 8 vì cảm ứng mịn màng và sự thanh lịch của nó. Trong thực tế Windows 8 tablet thậm chí có thể lấy thị phần của cả iPad .

Nguồn tài nguyên hiệu quả hơn so với Windows 7

Chạy Task Manager và bạn thấy đồ thị chia sẻ tài nguyên thể hiện việc sử dụng các nguồn tài nguyên. Windows 7 cũng hiệu quả và ổn định khi nói đến sử dụng tài nguyên. Và chắc chắn Windows 8 sẽ làm tốt hơn về việc này. Microsoft trình diễn thành công Windows 8 trên netbook Lenovo S10, hệ thống làm việc ổn định và mạnh mẽ mặc dù chỉ có 1GB bộ nhớ RAM.

Bảo mật

Windows 7 được coi là hệ thống điều hành an toàn. Microsoft sau đó đã cải thiện bảo mật theo thời gian, không có nghi ngờ gì khi Windows 8 sẽ an toàn hơn trong tất cả các phân đoạn như mạng, trình duyệt, chia sẻ và điện toán đám mây .

Khả năng tương thích ARM

Đây là công nghệ cắt cạnh từ Microsoft. Hãng cho biết Windows 8 sẽ hỗ trợ các thiết bị dựa trên ARM- một kiến trúc xử lí thay thế được tìm thấy trong vô số các thiết bị di động, từ tablet cho đến smartphone. Microsoft đã chứng minh bằng phiên bản tiếp theo của hệ điều hành sẽ hỗ trợ kiến trúc SoC (hệ thống trên một chip), đặc biệt là hệ thống dựa trên ARM từ các đối tác như Qualcomm, NVIDIA và Texas Instruments.

Kho ứng dụng

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là cửa hàng ứng dụng. Apple đã có một cửa hàng khổng lồ với các ứng dụng cho hệ điều hành Mac. Và bây giờ Microsoft làm điều này cũng không quá muộn trên hệ điều hành Windows 8.

Thứ Hai, 26/09/2011 13:20
31 👨 534
0 Bình luận
Sắp xếp theo