Windows 8 có thể phát hành vào tháng 10

Nhiều nguồn tin cho biết Microsoft sẽ hoàn thành Windows 8 trong mùa hè và tung sản phẩm ra thị trường vào tháng 10 năm nay.

Windows 8 có thể phát hành vào tháng 10
Nhiều tin đồn cho biết Microsoft sẽ hoàn thành Windows 8 vào mùa hè năm nay. (Ảnh: Extremetech).

Một nguồn tin của Bloomberg cho biết, Windows 8 sẽ được hoàn thành trong mùa hè năm nay và tung ra thị trường trong tháng 10. Hệ điều hành mới của Micorosoft sẽ có đồng thời cả hai phiên bản dành cho máy tính dùng chip Intel và ARM trên thị trường. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng, Windows 8 phiên bản ARM sẽ bị phát hành chậm hơn.

Người tiết lộ thông tin trên cho biết, vào thời điểm Microsoft ra phiên bản hệ điều hành mới, sẽ chỉ có 5 thiết bị dùng chip ARM sẵn sàng trong khi đó số lượng sản phẩm dùng chip Intel chạy Windows 8 lên tới 40 máy. Microsoft được đồn là đang chuẩn bị cho một sự kiện đặc biệt vào tháng 4. Đây là lúc công ty này giới thiệu các đối tác cũng như những chiến lược liên quan đến việc phát hành Windows 8.

Windows 8 được coi la bước cải tiến lớn so với hệ điều hành Windows cổ điển. Phiên bản này có nhiều tính năng và giao diện Metro được tối ưu cho màn hình cảm ứng. Sản phẩm này có thể hoạt động được cả trên máy tính để bàn, laptop và tablet. Hệ điều hành mới nhất của Microsoft hỗ trợ cả hai hai chip ARM lẫn Intel.

Thứ Ba, 20/03/2012 14:02
31 👨 376
0 Bình luận
Sắp xếp theo