Máy tính chạy Windows 8 sẽ dùng bộ vi xử lý Qualcomm

Ngày 14-9, Qualcomm Incorporated công bố hợp tác với Microsoft trang bị dòng chipset Qualcomm Snapdragon™ thế hệ tiếp theo của bộ vi xử lý di động cho máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 8 thế hệ đầu tiên sắp được công bố.

Máy tính chạy Windows 8 sẽ dùng bộ vi xử lý Qualcomm
Ảnh minh họa

Dòng chipset này được định vị để hỗ trợ cả smartphone và máy tính sử dụng hệ điều hành Windows. Ngoài ra, các giải pháp kết nối Internet di động của Qualcomm’s GobiTM cung cấp cho máy tính chạy Windows 8 kết nối không dây 3G/4G liên tục với chất lượng cao.

Microsoft đã trình diễn trước các nhà phát triển những máy tính chạy thử hệ điều hành Windows 8 bản thử nghiệm đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon và kết nối Gobi trong hội nghị BUILD diễn ra ngày 13-9 tại Anaheim, bang California, Hoa Kỳ.

Phía Qualcomm cho biết sẽ đưa Windows 8 vào danh mục sản phẩm mở rộng được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý Snapdragon thế hệ kế tiếp và các giải pháp kết nối không dây Gobi.

Lần đầu tiên ra mắt, giải pháp công nghệ Gobi của Qualcomm cung cấp kết nối 3G/4G LTE cho các máy tính thử nghiệm chạy trên nền Windows 8, Qualcomm hi vọng sẽ mang lại giải pháp kết nối toàn cầu nhanh chóng và dễ dàng sử dụng với một trải nghiệm không giới hạn và năng suất cao cho người sử dụng.

Thứ Năm, 15/09/2011 11:04
31 👨 547
0 Bình luận
Sắp xếp theo