Giới thiệu ứng dụng bảo trì điều hòa Daikin Vietnam

Daikin đã cho ra mắt Daikin Vietnam - ứng dụng đặt dịch vụ bảo trì, sửa chữa điều hòa vào tháng 9/2020 tại các thành phố lớn. Sau một thời gian đi vào hoạt động, hiện nay Daikin Vietnam chính thức mở rộng dịch vụ ra toàn quốc.

Về Daikin Vietnam

Daikin Vietnam là ứng dụng đặt lịch dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa do chính Daikin phát triển. Ứng dụng này sẽ kết nối trực tiếp người tiêu dùng với kỹ thuật viên chính hãng của Daikin, để tiến hành các gói bảo trì, vệ sinh điều hòa, cải thiện hiệu suất của điều hòa...

Daikin Vietnam là ứng dụng đặt lịch dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa do chính Daikin phát triển.

Sản phẩm áp dụng

Nếu như không sử dụng điều hòa Daikin thì sao? Liệu có được sử dụng dịch vụ bảo trì điều hòa này của Daikin?

Đây chắc hẳn là băn khoăn chung của nhiều người khi tìm hiểu về Daikin Vietnam. Tuy nhiên bạn không cần lo lắng, dịch vụ bảo trì điều hòa qua ứng dụng Daikin Vietnam áp dụng cho tất cả hãng điều hòa chứ không chỉ dành riêng cho sản phẩm tới từ thương hiệu Daikin.

Thêm vào đó dịch vụ bảo trì, sửa chữa điều hòa còn được áp dụng cho các dòng điều hòa treo tường, máy thương mại giấu trần nối ống gió, cassette và cả điều hòa tủ đứng.

Ưu điểm của ứng dụng bảo trì điều hòa Daikin Vietnam

Dịch vụ bảo trì, sửa chữa điều hòa mà Daikin Vietnam cung cấp có rất nhiều ưu điểm, có thể kể tới:

  • Khách hàng có thể lựa chọn loại máy cần bảo trì, sửa chữa, vệ sinh cũng như gói dịch vụ muốn sử dụng, chọn thời gian hẹn.
  • Giá cả của từng gói dịch vụ bảo dưỡng đều được hiển thị minh bạch trên app. Do đó khách hàng không cần phải lo lắng về giá cả.
  • Thông tin của kỹ thuật viên thực hiện yêu cầu của khách hàng được hiển thị đầy đủ trên ứng dụng.
  • Hệ thống kỹ thuật viên đáp ứng dịch vụ được Daikin đào tạo bài bản, khách hàng hoàn toàn yên tâm vào chất lượng tay nghề.
  • Tình trạng chèo kéo khách hàng làm thêm các dịch vụ không cần thiết không xuất hiện như việc gọi thợ ngoài.
  • Daikin Vietnam hiển thị đánh giá của kỹ thuật viên, giúp khách hàng có thể đánh giá trải nghiệm dịch vụ mà kỹ thuật viên cung cấp. Đồng thời khách hàng cũng có thể phản ánh lên Daikin trong trường hợp cần thiết.
  • Giao diện của Daikin Vietnam tương đối đơn giản, dễ sử dụng.

Hệ thống kỹ thuật viên của Daikin Vietnam được đào tạo bài bản

Hướng dẫn sử dụng Daikin Vietnam

Để đặt lịch bảo trì, sửa chữa điều hòa, người tiêu dùng chỉ cần tải ứng dụng Daikin Vietnam. Ứng dụng này có mặt trên cả hai hệ điều hành Android iOS.

Tải Daikin Vietnam trên Android|Tải Daikin Vietnam trên iOS

Sau khi tải về, người dùng cần tạo tài khoản với các thông tin cơ bản như Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ... Một khi đăng ký thành công, bạn sẽ được chuyển về giao diện chính của ứng dụng.

Ngay tại giao diện chính người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy các dịch vụ do Daikin Vietnam cung cấp:

Bảo trì: Đặt lịch bảo trì cho thiết bị điều hòa của bạn.

Giao diện đặt lịch hẹn bảo trì điều hòa trên Daikin Vietnam

Sửa chữa: Đặt lịch kỹ thuật viên tới sửa điều hòa.

Giao diện đặt lịch sửa chữa điều hòa trên Daikin Vietnam

E-shop: Chuyển tiếp bạn tới trang web bày bán các sản phẩm điều hòa dân dụng, thương mại, máy lọc không khí... của Daikin

Phụ kiện: Bán các loại phụ kiện dành cho điều hòa như điều khiển, phin lọc khử mùi, van nạp ga, ống đồng...

Zalo Us: Hỗ trợ trực tuyến với kỹ thuật viên Daikin.

Hiện Daikin Vietnam đang có chương trình khuyến mãi Chào bạn mới nhân dịp mở rộng dịch vụ trên cả nước. Do đó, khách hàng chỉ cần nhập mã Hello sẽ nhận được ưu đãi 20% tối đa 100.000đ khi lần đầu dùng dịch vụ bảo trì tiêu chuẩn. Chương trình áp dụng từ nay đến 31/03/2022.

Thứ Năm, 24/03/2022 16:35
31 👨 293
0 Bình luận
Sắp xếp theo