TOP ứng dụng hỗ trợ thi lái xe trên điện thoại tốt nhất

Đối với những ai không có thời gian để tìm tài liệu ôn thi lý thuyết lái xe thì những ứng dụng hỗ trợ học và kiểm tra lý thuyết trên điện thoại là những ứng dụng hay được người dùng sử dụng để ôn thi lý thuyết. So với việc phải tìm tài liệu bằng sách thì cách ôn thi và kiểm tra này thoải mái hơn rất nhiều.

Ngoài việc cho phép người dùng tìm tài liệu để ôn thi, hỗ trợ những bài kiểm tra trắc nghiệm thì những ứng dụng này còn hỗ trợ tra cứu luật giao thông, tìm hiểu ý nghĩa đầy đủ của các biển báo giao thông, các mẹo hỗ trợ thi lý thuyết, thực hành... Bạn có thể chọn một trong những ứng dụng hỗ trợ thi lái xe ở dưới bài viết này, đây là những ứng dụng học lái xe được hỗ trợ trên Android và iOS.

1. Ôn thi GPLX - 450 câu hỏi

Ứng dụng Ôn thi GPLX 450 câu hỏi

Tải Ôn thi GPLX - 450 câu hỏi cho iOS

Ứng dụng Ôn thi GPLX - 450 câu hỏi hỗ trợ người dùng ôn thi bằng các đề thi thử với nhiều loại bằng như A1, A2, A3... cho đến bằng C, D, E, F... Câu hỏi trong ứng dụng được chia theo từng nhóm rõ ràng, những câu trả lời trong bài thi thử sẽ được giải thích kết quả đầy đủ. Đề thi trong ứng dụng sát với thực tế, cho kết quả đậu hoặc rớt nhanh.

Ngoài những yếu tố nêu trên thì ứng dụng còn hỗ trợ bạn tra cứu và tìm hiểu luật giao thông đường bộ, cho bạn tìm hiểu các mức phạt nhanh chóng để không bị Cảnh Sát Giao Thông bắt lỗi không có. Các biển báo và luật giao thông được phân loại rõ ràng, giúp bạn nắm vững luật giao thông đường bộ Việt Nam.

2. Ôn thi giấy phép lái xe -GPLX

Ứng dụng Ôn thi giấy phép lái xe -GPLX

Tải Ôn thi giấy phép lái xe - GPLX cho iOS

Cũng như ứng dụng Ôn thi GPLX - 450 câu hỏi, ứng dụng Ôn thi giấy phép lái xe - GPLX hỗ trợ người dùng đầy đủ các câu hỏi cho giấy phép lái xe hạng A1, A2, A3 cho đến hạng F. Người dùng có thể vào thi thử và xem kết quả ngay sau khi kết thúc đề thi của mình.

Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm các mẹo ghi nhớ để thi lý thuyết, hoặc tìm hiểu về mức phạt tiền của xe máy, xe ô tô để tránh mất tiền oan trong những trường hợp CSGT bắt lỗi không có. Hay tìm hiểu về ý nghĩa các biển báo giao thông như biển cấm, biển hiệu lệnh, biển báo nguy hiểm...

3. Học bằng lái xe máy A1, A2

Ứng dụng Học bằng lái xe máy A1, A2

Khác với hai ứng dụng trên, Học lái xe máy A1, A2 chỉ hỗ trợ người dùng kiến thức về bằng lái xe máy A1, A2 với các đề thi sát hạch lý thuyết gồm 150 câu hỏi, mẹo thi sa hình thực hành. Giúp bạn ghi nhớ và đạt kết quả thi tốt nhất và rút ngắn thời gian ôn luyện một cách nhanh chóng nhất.

Một vài tính năng của Học bằng lái xe máy A1, A2 mà bạn có thể tìm hiểu:

  • Học và thi thử, kiểm tra kết quả thi tức thì, giải thích kết quả thi chi tiết và hướng dẫn mẹo làm bài, mẹo ghi nhớ đáp án từng câu hỏi.
  • Xem lại những câu trả lời sai trong đề thi để dễ dàng rút kinh nghiệm.
  • Tra cứu đầy đủ luật giao thông, mức phạt nhanh chóng.
  • Tìm hiểu ý nghĩa đầy đủ của các biển báo

Ngoài ra, phiên bản Pro của ứng dụng sẽ giúp bạn loại bỏ đi toàn bộ quảng cáo, cập nhật cho bạn thông tin bảng giá xe và luật giao thông mới nhất. Chỉ mất 45.000 đồng để bạn có thể nâng cấp lên gói Pro và cập nhật những gì mới nhất về luật cũng như giá xe máy mới nhất nhé.

4. Bằng B2 - Thi lái xe ô tô B2

Ứng dụng Bằng B2 - Thi lái xe ô tô B2

Tải Bằng B2 - Thi lái xe ô tô B2 cho iOS

Cũng như Học lái xe máy A1, A2, ứng dụng Bằng B2 - Thi lái xe ô tô B2 chỉ hỗ trợ người dùng học và thi giấy phép lái xe hạng B2, cung cấp đầy đủ 450 câu hỏi dùng cho sát hạch, video hướng dẫn thi sa hình, những vấn đề liên quan trong lái xe ô tô giúp bạn có thể ôn thi lý thuyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Ứng dụng cũng gói gỡ bỏ quảng cáo cho người dùng, hỗ trợ tính năng trợ giúp và hỏi đáp, kinh nghiệm trong khi lái xe đường trường, những vấn đề của lái xe mới tốt nghiệp.

5. Ôn thi giấy phép lái xe A1 & B2

Ứng dụng Ôn thi giấy phép lái xe A1 & B2

Giống như các ứng dụng học lái xe ở trên, bạn có thể chọn hạng giấy phép lái xe đang ôn thi trong Ôn thi giấy phép lái xe A1 & B2 theo các bài trắc nghiệm ngẫu nhiên hoặc chọn chủ đề để học và thi thử, đặc biệt ứng dụng còn hỗ trợ bạn đặt lịch thi theo thời gian và địa điểm.

Ngoài ra, ứng dụng còn chỉ ra những câu mà bạn hay trả lời sai, hỗ trợ các bài thi sa hình bằng hình minh họa chi tiết, tra cứu luật giao thông, biển báo giao thông chính xác, dự đoán khả năng thi đạt qua những bài thi thử mà bạn thực hiện, có nhiều bộ đề thi ngẫu nhiên theo cấu trúc đề thi của Tổng Cục đường bộ Việt Nam Bộ GTVT.

6. Sát hạch lái xe ô tô

Ứng dụng Sát hạch lái xe ô tô

Tải Sát hạch lái xe ôtô cho iOS

Đây là một phần mềm khá đơn giản khi bạn chỉ cần chọn đề thi và trả lời câu hỏi, ngoài ra bạn còn có thể tìm hiểu thêm các biển báo, ôn thi bằng những câu hỏi trắc nghiệm hiện đáp án để nắm vững kiến thức cho những bài thi thử trong ứng dụng.

7. Ôn thi giấy phép lái xe

Ứng dụng Ôn thi giấy phép lái xe

Ứng dụng này cung cấp cho người dùng 450 câu hỏi mới nhất và áp dụng đề thi của Tổng Cục đường bộ Việt Nam bộ GTVT, giúp người dùng học và ôn thi lý thuyết bằng lái xe máy và xe ô tô hiệu quả và nhanh chóng. Tương tự như các ứng dụng học lái xe bên trên, ứng dụng Ôn thi giấy phép lái xe cũng mách người dùng một số mẹo và quy tắc giúp bài thi được hoàn thành với kết quả tối đa.

Với bài thi sa hình, ứng dụng Ôn thi giấy phép lái xe cũng sắp xếp hướng dẫn các bài thi theo thứ tự một cách rất chi tiết. Sắp xếp lại danh sách những câu hỏi đã trả lời sai giúp nhanh chóng ôn lại phần lý thuyết, danh sách biển báo giao thông để bạn tham khảo trong trường hợp cần thiết.

Trên đây là một vài ứng dụng hỗ trợ học lái xe, thi lý thuyết lái xe trên điện thoại mà người dùng có thể luyện thi lý thuyết, học ôn lý thuyết các loại bằng lái xe với nhiều đề thi được cập nhật theo từng năm của bộ GTVT. Nếu bạn sắp sửa sắm xe mới và thi bằng thì hãy tải về những ứng dụng ôn thi giấy phép lái xe trên điện thoại để nắm vững kiến thức khi tham gia giao thông nhé.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 15/12/2018 15:47
52 👨 14.091
0 Bình luận
Sắp xếp theo