Hướng dẫn thi thử 120 câu mô phỏng GPLX B2

Bắt đầu từ 6/2022 các trung tâm đào tạo lái xe phải đưa thêm chương trình mô phỏng 120 tình huống mô phỏng lái xe vào học lái xe ô tô các hạng. Và các khóa học lái xe từ ngày 15/6/2022 cũng sẽ phải thêm phần thi mô phỏng trong kì thi sát hạch. Vì vậy hiện tại rất nhiều trang web đã có thêm phần 120 câu mô phỏng GPLX B2 để người học có thể ôn luyện trước. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thi thử 120 câu mô phỏng GPLX B2 trên điện thoại và máy tính.

Cách thi thử 120 câu mô phỏng GPLX B2 trên điện thoại

Hiện tại có rất nhiều ứng dụng học lái xe trên điện thoại để bạn tải xuống và ôn tập, trong đó có ứng dụng 120 câu mô phỏng GPLX B2.

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng 120 câu mô phỏng GPLX B2 cho điện thoại theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Trong giao diện của ứng dụng bạn sẽ nhìn thấy 120 tình huống được chia thành từng chương khác nhau theo từng chùm chủ đề giao thông. Bạn có thể luyện 120 câu mô phỏng GPLX B2 theo từng tình huống để làm quen thuộc với kiểu thi này.

Bước 3:

Một câu mô phỏng sẽ như hình dưới đây. Sẽ là các tình huống xảy ra khi bạn lái xe trên đường. Chúng ta sẽ nhấn phím Space để giảm tốc độ xe hoặc thực hiện những thao tác khác theo yêu cầu của từng câu mô phỏng.

Bên dưới sẽ có gợi ý rõ để chúng ta nhấn phím Space. Thời gian bạn nhấn phím Space sẽ được đánh dấu theo các mức màu khác nhau, màu xanh là đạt điểm tối đa 5/5.

Nếu nhấn phím Space muộn thì bạn sẽ giảm điểm cho từng câu mô phỏng.

Bước 4:

Mọi điểm cho câu mô phỏng đều sẽ hiển thị trong danh sách 120 câu mô phỏng GPLX B2 như dưới đây để bạn có thể nắm rõ được khả năng của mình tới đâu.

Điểm thi cho 120 câu mô phỏng

Bước 5:

Chuyển tới giao diện trên cùng bạn sẽ có phần Thi thử với 10 tình huống được lựa chọn ngẫu nhiên trong 120 câu mô phỏng GPLX B2. Số điểm cần đạt là 35/50.

Thi thử 120 câu mô phỏng GPLX B2

Với bài thi thử này sẽ không có nội dung cho tình huống cũng như gợi ý. Sau khi chúng ta nhấn phím Space thì mới hiện 2 nội dung này cùng điểm nhận được.

Lưu ý sẽ có cả nội dung thật được cắt từ camera của người đi đường khi tham gia giao thông, mang tới bạn những tình huống xử lý rất chân thật.

Tình huống mô phỏng chân thật

Bên trên sẽ tổng kết điểm cho tất cả những câu mà chúng ta đã thực hiện. Kết thúc sẽ là số điểm cũng như bạn có đạt hay không. Chúng ta cũng có thể làm lại các câu hỏi nếu muốn.

Tổng kết phần thi thử mô phỏng 120 câu

Bước 6:

Ngoài ra thì ứng dụng cũng có mục Câu hay sai mà người thi thường mắc phải trong bài thi 120 câu mô phỏng GPLX B2.

Các câu mô phỏng hay trả lời sai

Nhìn chung ứng dụng 120 câu mô phỏng GPLX B2 ôn luyện rất chi tiết cho dạng mô phỏng này và có cả những câu sai để bạn chú ý khi thi thật.

Cách thi thử 120 câu mô phỏng B2 trên máy tính

Trên máy tính thì bạn có thể luyện 120 câu mô phỏng B2 tại một số trang web, chẳng hạn như taplai.com. Bạn sẽ không cần phải cài phần mềm mà sẽ thi thử 120 tình huống mô phỏng trực tuyến.

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web thi thử 120 câu mô phỏng B2.

https://taplai.com/pham-mem-thi-thu-mo-phong-120-tinh-huong-giao-thong.html

Bước 2:

Tại đây thì bạn cũng sẽ có 120 câu tình huống mô phỏng, và cũng chia ra các chùm chủ đề từ câu bao nhiêu tới câu bao nhiêu, nhưng không có nội dung câu và gợi ý như trên ứng dụng.

Nhấn phím Space hoặc click nút đánh dấu khi phát hiện tình huống.

Luyện 120 câu mô phỏng GPLX B2 trên máy tính

Bước 3:

Khi bạn nhấn phím thì cũng hiển thị điểm và mốc thời gian nhấn phím an toàn cho các tình huống giao thông với các màu chia như dưới đây.

Điểm cho 120 câu mô phỏng GPLX B2 trên máy tính

Nhấn vào nút Gợi ý để xem nội dung cho tình huống mô phỏng này là gì.

Gợi ý cho 120 câu mô phỏng GPLX B2 trên máy tính

Bước 4:

Người dùng sẽ click chuột vào từng câu để chuyển sang câu mô phỏng mới khi đã hoàn thành câu trước đó.

120 câu mô phỏng GPLX B2 trên máy tính

Thứ Sáu, 08/07/2022 16:24
4,210 👨 49.357
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập