Thương hiệu “Surface” có thể sẽ biến mất trong tương lai

Kể từ khi Microsoft hoàn tất thương vụ thâu tóm bộ phận thiết bị của Nokia, vẫn còn rất nhiều câu hỏi để ngỏ về việc Microsoft sẽ xử lý các tài sản trong thương vụ để không gây ra các rắc rối về mặt marketing cũng như tên thương hiệu.

Thương hiệu “Surface” có thể sẽ biến mất trong tương lai

Một thông tin gây sốc hơn được @evleaks tiết lộ đó là Microsoft hiện có kế hoạch từ bỏ hoàn toàn thương hiệu máy tính bảng Surface trong tương lai và thay vào đó sẽ là các dòng máy tính bảng mang thương hiệu Lumia. Nokia trước đó đã ra mắt máy tính bảng Lumia 2520, tuy nhiên, do Microsoft hiện nay đang phải quản lý 2 thương hiệu máy tính bảng trong cùng một danh mục đầu tư nên quyết định này là cần thiết để thống nhất thương hiệu cũng như giảm chi phí.

Mặc dù việc thống nhất 2 thương hiệu là cần thiết nhưng đây vẫn là thông tin đáng ngạc nhiên khi Microsoft đã bỏ ra rất nhiều tiền để PR cho các sản phẩm Surface của mình cũng như việc hãng mới ra mắt chiếc Surface Pro 3 mới nhất rất xuất sắc.

Mặc dù hẳn sẽ nhiều người dùng cảm thấy tiếc nuối về thương hiệu Surface, tuy nhiên, xét cho cùng Lumia cũng là một phần rất quan trọng trong thương vụ thâu tóm của Microsoft và hãng cần phải lên kế hoạch để sử dụng thương hiệu này một cách hiệu quả. Cựu CEO của Nokia cũng được cho là một trong những người đứng sau kế hoạch trên do đó khả năng rất cao kế hoạch này sẽ trở thành sự thực.

Do thông tin này vẫn chưa là phải là thông tin được cung cấp chính thức bởi Microsoft mà chỉ là thông tin rò rỉ, do đó, chúng ta vẫn sẽ phải chờ đợi chuyện gì sẽ xảy ra với tương lai dòng máy tính bảng của Microsoft.

Thứ Hai, 30/06/2014 10:19
31 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo