Mời tải nhanh Serious Sam: The First Encounter miễn phí đến 26/8

Tựa game bắn súng kinh điển góc nhìn thứ nhất Serious Sam: The First Encounter đang được miễn phí trên trang GOG để bạn tải xuống, có thời hạn đến 20h ngày 26/8. Kể từ năm 2001 khi Serious Sam: The First Encounter ra mắt, thì tựa game này đã tạo được cho mình một phong cách bắn súng hoàn toàn khác biệt và chinh phục làng chơi game trên toàn thế giới, kể cả những người khó tính nhất. Game mang tới người chơi những chế độ tùy chỉnh độc đáo, cảm giác bắn súng đã tay hết trận này tới trận khác.

Serious Sam: The First Encounter lấy bối cảnh khi loài người tham gia vào cuộc chiến với Notorious Mental, kẻ đang lên kế hoạch xóa sổ nhân loại khỏi Trái Đất như cách mà hắn đã làm với những hành tinh khác. Người chơi sẽ sử dụng vũ khí Timelock để chiến đấu với Notorious Mental, đưa mình quay trở lại thời kỳ Ai Cập cổ đại để tiêu diệt hắn ta trước khi kế hoạch hủy diệt con người được thực hiện thành công.

Để tải Serious Sam: The First Encounter bản miễn phí, chúng ta sẽ truy cập vào trang chủ của GOG rồi đăng nhập tài khoản đã có, hoặc tạo tài khoản GOG mới nếu chưa có.

https://www.gog.com/

Sau đó bạn kéo xuống dưới sẽ thấy banner tải free cùng thời gian còn hạn tải miễn phí. Nhấn vào Get it Free để tải miễn phí.

Banner tải game

Khi nhấn Get và thấy thông báo Success!! Serious Sam: The First Encounter will appear in your account soon thì có nghĩa game đã được tải xuống tài khoản của bạn.

Thông báo tải game thành công

Chúng ta chỉ cần nhấn vào tên tài khoản, chọn mục Games rồi chọn game để tải xuống chơi là xong.

Tải game

Thứ Ba, 25/08/2020 21:31
31 👨 702
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá