Mời tải miễn phí game Supraland giải đố hấp dẫn trên EGS

Trong tuần này kho game Epic Game Store sẽ miễn phí tựa game Supraland giải đố đầy hấp dẫn tới từng người chơi, thời hạn tải game tới 23/6 để người chơi tải xuống và trải nghiệm tựa game thú vị này.

Hướng dẫn tải game Supraland miễn phí

Supraland thuộc thể loại game phiêu lưu khám phá giải đố Metroidvania Puzzle và được thực hiện ở góc nhìn thứ nhất. Kiểu game phiêu lưu giải đố này chắc chắn không còn xa lạ với người chơi, và trong suốt hành trình của Supraland bạn sẽ gặp rất nhiều thử thách từ dễ đến khó, hoặc cực khó để vén lên những bức màn bí mật ẩn sâu trong mỗi hố cát. Chúng ta sẽ đi qua những địa điểm được kết nối với nhau để khám phá thế giới rộng lớn, và bằng trí thông minh của mình bạn sẽ phải giải quyết hết tất các câu đố để có thể di chuyển tới những màn chơi tiếp theo.

Trong hành trình giải đố của Supraland, chúng ta sẽ có được sự trợ giúp của những vật dụng được mở khóa dần và tất nhiên là kỹ năng của bạn. Để có thể đi tiếp qua mỗi màn chơi thì bạn cần phải vận dụng rất nhiều kỹ năng của mình, tính toán mọi thứ sao cho phù hợp với từng màn chơi. Tham gia vào Supraland, bạn sẽ thấy cơ chế khá quen thuộc với một số game như Unreal, Doom và Quake.

Để tải Supraland xuống máy tính thì người chơi truy cập ngay vào link dưới đây.

Trong giao diện này bạn sẽ nhấn chọn vào mục Get để tải game xuống thư viện Epic Game Store của mình. Sau đó bạn khởi động Epic Game Launcher để tải game từ thư viện của mình là xong.

Tải game Supraland

Cấu hình tối thiểu cài đặt game Supraland

Hệ điều hành: Windows 7 trở lên

CPU: Intel Core2Duo 2,66 GHz

RAM: 4GB

Lưu trữ: 4GB

Direct X 11

Đồ họa: GTX 780

Video trailer game Supraland

Thứ Bảy, 18/06/2022 20:47
31 👨 495
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá