Mời tải game Minion Masters: Nightmares miễn phí trên Steam

Game chiến thuật thẻ bài Minion Masters: Nightmares đang được miễn phí trên Steam trong vòng 4 ngày từ ngày 21/8 trước khi bán chính thức. Minion Masters thuộc thể loại game chiến thuật, kết hợp với yếu tố thẻ bài hấp dẫn và đầy kịch tính cho từng trận đánh. Người chơi đóng vai là chủ nhân của Minion và tập hợp chúng để chiến đấu lại với những người chơi khác qua các trận đánh 1vs1 hoặc 2vs2.

Với bản mở rộng DLC Nightmares này, các game thủ sẽ được sở hữu rất nhiêu tấm thẻ bài mạnh mẽ để đưa đoàn quân của mình ra chiến trường tấn công đối thủ. Người chơi của Minion Masters sẽ có bộ thẻ bài Voidborne hùng mạnh đi gieo rắc nỗi sợ hãi cho kẻ thù. Tiếp đến là thẻ bài triệu hồi quỷ dữ Void Altar để áp đảo đối thủ, hoặc tiêu diệt các mục tiêu ưu tiên cao hơn bằng thẻ bài Pincer of Dread. Đang chú nhất phải là thẻ bài Mar’Dred với khả kết liễu, tiêu diệt kẻ thù có máu dưới 40% và đe dọa tới những những Minion lân cận bằng hiệu ứng Fear trong game. Khi đội quân của kẻ địch bị rối loạn thì cũng là lúc lính của bạn tận dụng tấn công lại chúng để chiếm ưu thế.

Minion Masters Nightmares

Trong khi chiến đấu thì các "quân chủ" sẽ cần phải tính toán sử dụng loại thẻ bài nào để sử dụng cho hợp lý. Các game thủ sẽ tham gia với tư cách Master Valorian kèm theo những đặc quyền được tạo ra chỉ dành cho chế độ người chơi đơn.

Hiện tại game đang được tải miễn phí trên Steam, bạn truy cập theo link dưới đây rồi đăng nhập tài khoản Steam cá nhân để tải.

https://store.steampowered.com/app/1392620/Minion_Masters__Nightmares/

Minion Masters - Nightmares free

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Sáu, 21/08/2020 21:51
31 👨 380
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá