Mời tải game lập trình while True: learn () đang miễn phí

Tựa game lập trình while True: learn () đang được miễn phí trên Epic Game Store tới 9/12 để người chơi tải xuống và thử mình với những màn chơi lập trình từ dễ tới khó.

Tựa game while True: learn () mang bạn tới thế giới lập trình thú vị hơn, khi bạn sẽ phải hiểu được chú mèo thông thái của mình cực giỏi về mã hóa nhưng lại không thể nào nói được. Chúng ta sẽ phải học mọi thứ về máy tính và lập trình hình ảnh để xây dựng hệ thống nhận dạng giọng nói của chú mèo thành ngôn ngữ hiểu được.

Mặc dù tựa game này có chủ đề về lập trình nhưng mọi thứ sẽ bắt đầu từ dễ tới một vài level khó nhưng không quá chuyên sâu về lĩnh vực lập trình nên bạn hãy tự tin vượt qua những màn chơi trong while True: learn () nhé. Người chơi sẽ bắt đầu với một công việc freelancer đơn giản, nhận các hợp đồng được yêu cầu và từ đó tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm hơn. Các level chơi sẽ giống với những màn chơi giải đố, kết nối các dữ liệu với nhau để tạo thành một quá trình hoàn chỉnh, chính xác.

Game while True: learn ()

Sau khi hoàn thành một hợp đồng thì bạn sẽ nhận được tiền thưởng để mua thêm những items nâng cấp hơn, hay đơn giản mua cho mình chiếc smartphone với nhiều chức năng.

Để tải game while True: learn (), trước hết bạn đăng nhập tài khoản trên Epic Game Store rồi nhấn vào link dưới đây.

Cấu hình tối thiểu cài game:

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên
  • CPU 2.0 GHz
  • Đồ họa: Intel HD Graphics 3000
  • Lưu trữ: 500MB
  • DirectX9

Video trailer game while True: learn ()

Thứ Sáu, 03/12/2021 21:12
31 👨 886
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá