Yun Jin Genshin Impact: Ngày phát hành, kỹ năng...

Có rất nhiều suy đoán xung quanh Yun Jin sắp tới sẽ ra mắt trong Genshin Impact vì cô được đồn đại là một trong những nhân vật có thể xuất hiện trong Genshin Impact. Được biết đến là một nhân vật có nhiều tài lẻ như hát opera, nhảy múa đến pha trà tại Heyu Tea House.

Nếu tin đồn là sự thật và Yun Jin của Genshin Impact có thể sẽ là nhân vật mà người chơi sẽ chơi được thì có nhiều điều mà người chơi phải cân nhắc. Chúng ta biết rằng nhà phát triển Mihoyo gần đây đã tiết lộ nhân vật của Yun Jin trên trang Twitter chính thức của họ.

Ngày phát hành  và kỹ năng của Yun Jin Genshin Impact

yunjin genshin

Chưa có ngày phát hành chính thức của Yun Jin trong Genshin Impact. Nhưng với khá nhiều thông tin leak về Yunjin thuộc hệ Nham và có thể sử dụng thương trước đó. Yunjin có thể sẽ là một nhân vật buff sát thương hệ Gió với buff tương tự như Bennett vì đã có nhiều nhân vật hệ Nham trước đó rồi, với mục tiêu chính là cho thêm một nhân vật buff sát thương riêng cho hệ Gió.

Dự đoán kĩ năng nguyên tố của Yunjin có thể sẽ tạo ra một vòng tròn gió để buff xung quanh (tương tự như Barbara) hỗ trợ hồi máu theo thời gian và tăng sát thương Gió. Đồng thời cũng tăng theo tấn công cơ bản.

yunjin genshin

Kĩ năng nộ của cô cũng y như kỹ năng nguyên tố nhưng có tầm ảnh hưởng lớn hơn và vùng cố định dưới đất như Bennett. Yunjin C1 tăng thêm cho cô sát thương gió từ kỹ năng nộ. Yunjin C6 sẽ tự động tạo một hạt năng lượng gió cho mỗi đòn đánh thường/ trọng kích/ đâm xuống với 1 giây hồi chiêu.

Dĩ nhiên là các thông tin trên đây vẫn chưa chính thức và có thể thay đổi trong thời gian tới tùy vào Mihoyo. Tuy nhiên với những thông tin ra mắt nhân vật mà Hihoyo cho ra mắt gần đây thì khả năng Yunjin sẽ có những bộ kỹ năng nói trên.

yunjin genshin

Một số tin đồn trước đây cũng ám chỉ Yun Jin sẽ là một nhân vật bốn sao, nhưng độ hiếm của cô vẫn chưa được xác nhận. Cũng có những gợi ý rằng cô có thể là một nhân vật Dendro. Mặc dù hiện tại điều này có vẻ khó tin nhưng điều đó đã khiến YunJin trở thành nhân vật có thể chơi được đầu tiên với tầm nhìn dendro trong trò chơi.

Chủ Nhật, 28/11/2021 08:43
53 👨 1.831
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC