Mời tải game Geneforge 1: Mutagen miễn phí trên EGS

Geneforge 1: Mutagen hiện đang được miễn phí trên EGS đến hết ngày 7/7 để người chơi tải xuống và trải nghiệm. Geneforge 1: Mutagen thuộc thể loại game giả tưởng kết thúc mở trong một thế giới mới lạ. Đặc biệt bạn sẽ được sở hữu những phép thuật để tạo ra một thế giới kỳ lạ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tải game Geneforge 1: Mutage miễn phí.

Hướng dẫn tải Geneforge 1: Mutagen miễn phí

Để tải game Geneforge 1: Mutagen miễn phí thì bạn truy cập vào link dưới đây để tải trò chơi. Nhấn Get để tiến hành tải game Geneforge 1: Mutagen xuống tải khoản của bạn trên Epic Game Store.

Sau đó bạn mở Epic Games Launcher rồi truy cập vào mục Library của bạn và sau đó nhấn vào game Geneforge 1: Mutagen để tiến hành cài đặt game trên máy tính là được.

Tải Geneforge 1: Mutagen

Tham gia vào Geneforge 1: Mutagen, bạn sẽ được hóa thân thành những Shapers và sử dụng phép thuật của mình để tạo nên những sự sống cho thế giới kỳ lạ này. Bạn sẽ bị kẹt ở một hòn đảo chứa đấy phép thuật. Và với những phép thuật này thì người chơi có thể tạo ra một đội quân cho mình, những chiến binh thú mạnh mẽ,...

Người chơi sẽ phải làm chủ phép thuật của mình để có thể lấy được những kho báu để có thể tiêu diệt những tên trộm. Đến với Geneforge 1: Mutagen bạn có thể lựa chọn phe phái theo ý mình để trở thành những anh hùng bảo vệ loài người, hay trở thành tay sai đắc lực cho các ông trùm,...

Cấu hình tối thiểu cài Geneforge 1: Mutagen

Hệ điều hành: Windows 7 64-bits trở lên

CPU: 2GHZ trở lên

RAM: 256MB

Lưu trữ: 300MB

Video trailer Geneforge 1: Mutagen

Thứ Ba, 05/07/2022 21:18
31 👨 170
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá