Cách tải game chiến thuật Europa Universalis II miễn phí

Game chiến thuật Europa Universalis II đang được miễn phí trên nền tảng GOG Galaxy, nền tảng phát hành game bản quyền phổ biến hiện nay. Và Europa Universalis II là tựa game mới nhất mà GOG Galaxy triển khai tặng miễn phí tới các game thủ tới 20 giờ ngày 24/10.

Game lấy bối cảnh các sự kiện lịch sử diễn ra với những vị tướng nổi tiếng như Napoléon trong suốt thời gian diễn ra Cách mạng Pháp, hay nữ anh hùng dân tộc Pháp Jeanne d'Arc. Khi tham gia trò chơi Europa Universalis II, chúng ta sẽ đảm nhận vai trò lãnh đạo của một quốc gia và đưa ra những chính sách hợp lý nhất, đưa đất nước phát triển và ngoại giao với những vùng đất khác. Trong cuộc chiến xây dựng và bảo vệ đất nước, bạn sẽ có những kế hoạch đưa tàu đi khắp các vùng biển, tập hợp lính đánh thuê. Công cuộc xây dựng đất nước sẽ có thêm những sự kiện và nhân vật khác để tăng thêm sự tương tác của người chơi.

Để tải Europa Universalis II xuống máy tính, người chơi truy cập ngay vào link dưới đây, rồi đăng nhập tài khoản cá nhân của mình.

  • https://www.gog.com/

Ngay tại giao diện bạn sẽ nhìn thấy banner cho chương trình miễn phí Europa Universalis II. Nhấn Get it FREE để tiến hành tải game. Khi hiện thông báo Success!! Europa Universalis II will appear in your account soon là bạn đã tải game xuống tài khoản thành công.

Nhận Europa Universalis II free

Sau khi đó chúng ta mở GOG Galaxy trên máy tính để tải game xuống. Nếu chưa cài đặt GOG Galaxy thì bạn nhấn vào link dưới đây.

Sau đó nhấn vào mục Owned Games, chọn Europa Universalis II trong danh sách các game đã tải xuống rồi nhấn Install là xong.

Tải game xuống máy tính

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Tư, 21/10/2020 21:53
31 👨 272
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá