Mời tải miễn phí game Blackout Z: Slaughterhouse Edition

Game bắn súng Blackout Z: Slaughterhouse Edition đang được miễn phí 1 tháng trên Steam, đến ngày 4/1/2021. Tựa game Blackout Z khá đơn giản từ cách chơi bắn súng đến đồ họa sử dụng trong game dạng pixel. Người chơi chỉ cần tấn công lũ zombie, tránh tất cả những cạm bẫy trên đường bao gồm cả việc để ý tới đèn pin soi đường cho bạn sẽ hết pin theo thời gian.

Trong quá trình chơi thì ngoài lũ zombie, bạn cũng sẽ có vật phẩm để thu thập như pin để soi sáng đèn chiếu. Không gian chơi trong game khá tối và chỉ tập trung ánh sáng xung quanh vị trí mà bạn di chuyển mà thôi. Chính vì vậy nên người chơi cần phải di chuyển khéo léo, tấn công mục tiêu chính xác trước khi bị zombie tấn công lại.

Trong bản Slaughterhouse này thì đồ họa mặc dù vẫn theo phong cách cũ trước đây, nhưng cũng đã được thay đổi hơn rất nhiều để tăng thêm trải nghiệm cho người chơi. Kho vũ khí và item trên đường cũng nhiều hơn và được nâng cấp chất lượng và nhiều loại hơn để bạn tấn công zombie hiệu quả hơn. Về cơ bản thì lối chơi vẫn đơn giản như vậy, không có gì thay đổi nhiều.

Blackout Z: Slaughterhouse Edition

Để tải game Blackout Z: Slaughterhouse Edition trên Steam bạn truy cập trực tiếp vào link dưới đây.

Bạn kéo xuống bên dưới sẽ thấy game được tải miễn phí với giá 0đ. Chúng ta chỉ cần đăng nhập tài khoản Steam rồi nhấn Add to Account. Khi hiển thị thông báo Success! Blackout Z: Slaughterhouse Edition is now registered to your account on Steam nghĩa là bạn đã có thể chơi được game rồi.

Video trailer game bắn súng Blackout Z

Thứ Năm, 26/11/2020 21:43
31 👨 211
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá