Mời tải game bắn súng Wolfenstein: The New Order miễn phí

Wolfenstein: The New Order là tựa game bắn súng FPS với phiên bản đầu tiên ra mắt vào năm 1981 và sau đó đã trở thành trào lưu cho thể loại game bắn súng 3D. Hiện tại thì Wolfenstein: The New Order đang được miễn phí trên Epic Game Store tới hết ngày 9/6 để chúng ta tải game xuống.

Hướng dẫn tải game Wolfenstein: The New Order PC

Để tải game Wolfenstein: The New Order miễn phí trên Epic Game Store bạn nhấn vào link dưới đây để vào giao diện tải game. Nhấn Get để nhận tải game miễn phí.

Wolfenstein: The New Order

Sau đó bạn mở tài khoản Epic Games Launcher rồi nhấn vào mục Library để tiến hành cài đặt game từ thư viện game mà mình đã tải xuống.

Wolfenstein: The New Order cài đặt trên PC

Phiên bản Wolfenstein: The New Order năm 2014 này có thiết lập vô cùng độc đáo, phe Phát Xít đang giành chiến thắng trên mọi mặt trận và đã thống trị cả thế giới vào năm 1946. Người chơi sẽ vào vai đặc vụ OSA William B.J. Blazkowicz thực hiện nhiệm vụ thủ tiêu nhà khoa học nghiên cứu súng cho quân đội Đức, tướng Deathshead. Tuy nhiên nhiệm vụ bất thành và Blazkowicz hôn mê 14 năm trời cho đến năm 1960, khi anh tỉnh lại với thế giới đã thay đổi và bản thân sắp bị đưa ra hành quyết. Người chơi sẽ cùng cô y tá Anya đứng cùng chiến tuyến với lực lượng kháng chiến và giúp họ chiến đấu chống lại bè lũ Phát Xít trên khắp thế giới.

Chúng ta sẽ đi khắp thế giới, đến từng địa danh để thực hiện những nhiệm vụ khác nhau để hạ gục mục tiêu. Người chơi sẽ phải xâm nhập vào các cơ sở nghiên cứu được bảo vệ nhiều lớp để tìm ra cơ quan đầu não, nắm quyền kiểm soát các siêu vũ khí đang được sản xuất cho quân đội Đức.

Dọc hành trình làm nhiệm vụ, chúng ta sẽ trải nghiệm rất nhiều địa hình chiến đấu như đánh nhau trên pháo đài tại bờ biển Baltic, lặn sâu dưới đáy biển,... Đặc biệt bạn sẽ có cuộc đối đầu với những quân đoàn người máy khổng lồ hùng hậu và vô cùng máu chiến. Vì vậy cuộc chiến của chúng ta sẽ càng hấp dẫn hơn, khi bạn sẽ phải vận dụng hết tất cả những kỹ năng của mình để đối phó với đội quân tinh nhuệ của Đức quốc xã và binh đoàn người máy cũng không hề kém cạnh.

Cấu hình tối thiểu cài đặt Wolfenstein: The New Order

  • Hệ điều hành: Windows 7 64-bit trở lên
  • CPU: Intel Core i7 hoặc AMD tương đương
  • RAM: 4GB trở lên
  • Lưu trữ: 50GB trở lên
  • Đồ họa: GeForce 460, ATI Radeon HD 6850

Video trailer game Wolfenstein: The New Order

Thứ Bảy, 04/06/2022 20:52
31 👨 572
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Michael SixDo
    Michael SixDo

    game này gần 10 năm rồi

    Thích Phản hồi 07/06/22
    ❖ Miễn phí - Giảm giá