Lên đồ Pyke DTCL mùa 7, lên đồ Pyke Sát Thủ Ám Long

Pyke trong các Đấu Trường Chân Lý mùa trước vốn không nổi bật lắm. Từ mùa 1 cho đến mùa 4, mùa 5.5 thì Pyke chỉ làm nhiệm vụ khống chế tướng địch với phạm vi hẹp. Hoặc làm giá treo đồ cho các tướng carry về late game.

Trong DTCL mùa 7 này, Pyke sẽ là một chủ lực chính hiệu về cuối game, ngoài khả năng gây sát thương phép mạnh mẽ từ kỹ năng thì hắn còn gây hiệu ứng bất lợi cho kẻ địch khi làm giảm hồi máu.

Chỉ số, kỹ năng và hệ tộc của Pyke DTCL 5.5

Hệ tộc của Pyke

pyke dtcl mua 7

pyke dtcl mua 7

Ám Long sẽ làm giảm giáp và kháng phép để tạo điều kiện thuận lợi cho Pyke tấn công, đồng thời hắn sẽ nhận thêm STVL và SMPT. Sát Thủ như thường lệ sẽ tăng tỉ lệ chí mạng và sát thương chí mạng theo mốc nhất định.

Cái Pyke cần là một hàng thủ hoặc các tướng khống chế để cho hắn vẽ chữ X khắp sàn đấu. Pyke khá yếu máu ngay cả khi đã lên 2 sao nên việc có được một dàn chống chịu hoặc có nhiều tướng khống chế sẽ rất tốt cho Pyke.

Kỹ năng và chỉ số cá nhân

đồ pyke dtcl mùa 7

Kỹ năng: Pyke lao về phía kẻ địch có máu thấp nhất và chém theo hình chữ X, gây 450/650/5000 sát thương phép lên mục tiêu và những kẻ địch khác trúng phải dấu X. Kẻ địch trúng phải bị giảm 50% hồi máu trong 8 giây. Nếu Pyke chém trúng kẻ địch dưới 30%/40%/100% máu, hắn sẽ kết liễu mục tiêu và ngay lập tức hồi máu.

  • Chi phí: 5
  • Máu: 800/1440/2592
  • Năng lượng: 50
  • Giáp: 30
  • ÔNG: 30
  • DPS: 70/126/227
  • Sát thương: 70/126/227
  • Tốc đánh: 1
  • Tỷ lệ Crit: 25%
  • Phạm vi: 1

Đồ chuẩn Pyke DTCL mùa 7

Đã có Sát Thủ rồi nhưng bạn vẫn có thể nâng tỉ lệ và sát thương chí mạng của Pyke lên bằng Vô Cực Kiếm và Găng Bảo Thạch. Kiếm Súng Hextech cũng là một món đồ giúp Pyke đứng lâu hơn trên sàn đấu.

Bên cạnh đó những món đồ gây khống chế như Tim Băng hoặc làm giảm kháng phép như Nỏ Sét Ionic cũng giúp Pyke kết liễu kẻ địch nhanh hơn. Một số mặt hàng phòng thủ như Áo Choàng Giải Thuật hoặc Áo Choàng Bóng Tối cũng sẽ giúp Pyke có thêm thời gian cast chiêu trên sàn.

đồ pyke dtcl mùa 7

Đội hình Pyke Đấu Trường Chân Lý 7

Pyke 6 Ám Long 4 Sát Thủ

Pyke sẽ lấy kha khá SMPT và STVL nếu bạn có được mốc 6 Ám Long, đồng thời làm giảm giáp và kháng phép của tướng địch bị tấn công. Kẹp thêm Nỏ Sét hoặc Tim Băng gây bất lợi và khống chế là đủ để vùng vẫy ở hàng sau của địch rồi. Chưa kể còn có Talon đi cùng cũng rất lợi hại nữa.

đội hình pyke dtcl mùa 7

Sy'Fen cùng Sylas, Thresh sẽ làm nhiệm vụ khống chế và giữ chân hàng công của địch. Nói chung team này hơi thiếu phòng thủ nhưng khống chế sẽ bù lại tất cả.

Pyke 6 Sát Thủ

đội hình pyke dtcl 7

Để lên được 6 Sát Thủ thì bạn cần phải có một Ấn Sát Thủ hoặc Trái Tim Sát Thủ. Ở đội hình này thì sát thương có thừa nhưng hàng thủ lại yếu. Nên Pyke có thể cần thêm Tim Băng để khống chế kẻ địch hoặc Áo Choàng Giải Thuật đề phòng dính CC hoặc Áo Choàng Bóng Tối để hồi lại.

pyke tft mùa 7

Còn nếu bạn tìm thấy Shi Oh Yu thì hãy thay Sylas và Olaf ra, cho Shi Oh Yu Ấn Sát Thủ và một vài đồ thủ như Áo Choàng Gai, Giáp Máu để tăng thêm chống chịu. Shi Oh Yu là một tướng tank và sẽ có thêm Bí Ẩn + Ngọc để tăng hồi phục và phòng thủ cho team.

Tạm thời chúng ta mới chỉ bắt đầu với những thứ mặc định, có thể trong thời gian sắp tới khi người chơi đã có thời gian trải nghiệm DTCL mùa 7 rồi thì sẽ có thêm các đội hình hiệu quả liên quan đến Pyke.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 28/05/2022 18:02
58 👨 17.660
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL