Tải Chrome 12: Trình duyệt với tốc độ nhanh bất ngờ

Google vừa chính thức cung cấp bản Chrome 12 ổn định và có tốc độ bất ngờ khi lướt web.

Trình duyệt này cũng đánh dấu kết thúc sự hỗ trợ cộng đồng với Google Gears – Plugin mạnh mẽ, cho phép bổ sung những tính năng mới vào Google Chrome và cho phép chúng ta truy cập vào một số tiện ích, ngay cả khi máy tính đang trong trạng thái offline.

Cộng đồng mạng nhận xét rằng, Chrome là trình duyệt có tốc độ nhanh và gây thiện cảm không kém gì IE và Firefox.

Tải Chrome 12: Trình duyệt với tốc độ nhanh bất ngờ
Logo mới của trình duyệt Chrome

Những cải tiến về an ninh là những thay đổi đáng kể nhất trong Chorme 12, có đến 14 lỗ hổng bảo mật đã được vá, bao gồm 5 lỗ hổng nghiêm trọng. Google đã mở rộng tính năng Safe Browsing – công nghệ bảo vệ máy tính của bạn trước những tập tin độc hại.

Trong bản cập nhật của Chrome, có thể bạn sẽ yêu thích 3D CSS (3D Casading Style Sheets) – mã này giúp cho bạn có thể tùy biến được các tài nguyên đa phương tiện trên trình duyệt của mình, ví dụ như xoay hoặc làm thay đổi kích thước video, thêm vào đó một danh sách các tệp tin media mà mình muốn chơi chẳng hạn.

Thay đổi nhỏ trong Chrome bao gồm khả năng khởi động ứng dụng web từ các thanh vị trí, đồng bộ hóa các thiết lập trang… với người dùng Mac OS, có thể nhấn tổ hợp phím Command – Q để thoát được trình duyệt ngay lập tức.

Bạn có thể tải Chrome 12 về và trải nghiệm tại đây.

Thứ Sáu, 10/06/2011 08:36
4,34 👨 3.205
0 Bình luận
Sắp xếp theo