Steam đạt kỷ lục với 8 triệu người dùng truy cập cùng lúc

Steam là một trong những hệ thống bán game trực tuyến cho PC phổ biến nhất trên toàn thế giới, không những thế, ở Việt Nam, nó còn là hệ thống được nhiều game thủ ưa chuộng và yêu thích nhất bởi vì tính tiện dụng, giá rẻ, giao dịch dễ dàng và luôn tạo ra những chương trình giảm giá, khuyến mãi cực kỳ chịu chơi mà không hệ thống nào sánh bằng.

Steam đạt kỷ lục với 8 triệu người dùng truy cập cùng lúc

Sở hữu cho mình hơn 75 triệu người dùng, Steam đã đạt nhiều kỷ lục cực kỳ bá đạo mà bất kỳ hệ thống nào cũng phải thật sự thèm thuồng. Trong đầu năm nay, hệ thống Steam đã lập kỷ lục khi có đến 7.6 triệu người dùng truy cập cùng lúc, một con số đầy ấn tượng. Không những thế, trong ngày 29/6 vừa qua, hệ thống dịch vụ này lại đạt hơn 8 triệu người dùng truy cập đồng thời cùng lúc để chơi các tựa game trên hệ thống, thêm một kỷ lục cực kỳ bá đạo mà Steam đã thực hiện được.

Steam đạt kỷ lục với 8 triệu người dùng truy cập cùng lúc
Game khủng giá rẻ đã giúp nhiều game thủ Việt tiếp cận với game nước ngoài hơn

Theo báo cáo của Valve thì game có số lượng người truy cập và tham gia nhiều nhất có thể kể đến Dota 2, trong ngày này đã có hơn 560.000 người chơi đăng nhập vào game. Đứng thứ 2 sau đó là Counter-Strike: Global Offensive, đây là phiên bản mới nhất của dòng game Counter-Strike, cũng không hề chịu thua kém với khoảng 95.000 người đăng nhập.

Steam đạt kỷ lục với 8 triệu người dùng truy cập cùng lúc
Dota 2 hiện đang là trò chơi có lượng truy cập cao nhất trên Steam

Qua đợt giảm giá mùa hè vừa qua, số lượng người đăng ký mới trên Steam cũng đã tăng lên một cách vượt bậc. Đây quả là một tin vui đối với Valve, các hệ thống khác nếu muốn cạnh tranh chắc sẽ phải cần thêm nhiều dịch vụ hậu đãi hơn nữa mới có thể thu hút được người tiêu dùng.

Thứ Ba, 01/07/2014 08:54
31 👨 181
0 Bình luận
Sắp xếp theo