Phần lớn nhân viên Yahoo "quay lưng" với Yahoo Mail

Theo bản ghi nội bộ của Yahoo mà trang công nghệ AllthingsD có được, chỉ có 1/4 nhân viên Yahoo tuân thủ yêu cầu chuyển từ Microsoft Outlook sang Yahoo Mail.

Trong bản ghi nhớ, các giám đốc Yahoo thúc giục nhân viên sử dụng dịch vụ email và tìm kiếm riêng của công ty như một “nguyên tắc”. Jeff Bonforte, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách sản phẩm truyền thông và Giám đốc CNTT Randy Roumillat đã viết email gửi tới toàn bộ công ty nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nhân viên Yahoo cảm thấy tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của Yahoo.

Phần lớn nhân viên Yahoo "quay lưng" với Yahoo Mail
75% nhân viên Yahoo không mặn mà với sản phẩm "cây nhà lá vườn"

Thư có đoạn viết: “Đầu năm nay, chúng tôi đã yêu cầu các bạn chuyển sang Yahoo Mail cho tài khoản email công ty. 25% các bạn đã thay đổi (cảm ơn)… song chúng tôi rõ ràng đã thất bại với mục tiêu chuyển những đồng nghiệp của mình sang Yahoo Mail. Đây là thời điểm 75% còn lại chuyển dịch vụ. Ngoài lợi ích thực tiễn là cung cấp phản hồi cho các đồng nghiệp ở bộ phận Mail, với tư cách một công ty, đó là vấn đề về mặt nguyên tắc khi dùng sản phẩm chúng ta tạo ra. Đồng thời, Tìm kiếm cũng tương tự”.

Email cũng nêu rõ Yahoo Mail sở hữu tính năng phong phú như “đặt phòng họp, hỗ trợ thư mục, lịch, bộ lọc, sổ địa chỉ toàn cầu, ứng dụng Messenger tích hợp, chủ đề hội thoại thông minh, phím tắt mạnh mẽ, xem trước tập tin đính kèm, chủ đề đẹp mắt” song cho phép nhân viên dùng Outlook trong “30 giây” khi cần kíp.

Thứ Ba, 26/11/2013 09:09
31 👨 183
0 Bình luận
Sắp xếp theo