OneDrive sẽ được tích hợp sâu hơn vào hệ điều hành Windows 10

OneDrive, dịch vụ lưu trữ đám mây từ Microsoft trong tương lai sẽ làm được nhiều hơn là một đám mây lưu trữ. Với Windows 10, Microsoft sẽ cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu ứng dụng trên OneDrive cũng như các khía cạnh khác ngay trong cài đặt của bạn.

OneDrive sẽ được tích hợp sâu hơn vào hệ điều hành Windows 10

Bên trong tab thiết lập "Update and Recovery" của Windows 10 Build 9901, tuỳ chọn "Backup" với mục đích sao lưu sẽ cho phép bạn tuỳ chọn bật/tắt việc gửi dữ liệu đến OneDrive. Cùng với dữ liệu ứng dụng, bạn có thể lưu trữ cách bố trí Start, mật khẩu, sở thích và các thiết lập hệ thống "khác" đến OneDrive.

Nếu bạn đang nhớ rằng điều này tương tự một cái gì đó quen thuộc trên Windows 8 thì điều đó là chính xác, nhưng trước đây, bạn chỉ sử dụng tài khoản Microsoft và sau đó đồng bộ hoá một số ít các dữ liệu. Bây giờ, OneDrive có thể kiểm soát nhiều hơn những dữ liệu được đồng bộ trên nền tảng.

OneDrive sẽ được tích hợp sâu hơn vào hệ điều hành Windows 10

Trước khi bị rò rỉ Windows 10 Build 9901, có những tin đồn cho rằng OneDrive có thể được tích hợp vào Windows 10 như là một giải pháp sao lưu đầy đủ cho hệ điều hành. Với Office 365, người dùng nhận được lưu trữ không giới hạn và thậm chí cả những máy tính bảng giá rẻ Windows cũng nhận được 1TB, các ý tưởng này có vẻ hợp lý.

Cùng với việc xuất hiện hôm nay của OneDrive, người dùng bây giờ có thể mong chờ nhiều hơn những gì tuyệt vời nhất sẽ đến trong phiên bản Build tiếp theo Windows 10 Preview vào đầu năm 2015.

Thứ Ba, 16/12/2014 09:26
51 👨 740
0 Bình luận
Sắp xếp theo