Nhanh tay tải một số phần mềm hữu ích của Ashampoo đang được miễn phí trong thời gian ngắn

Một số phần mềm hữu ích như phần mềm tối ưu hoá/sửa lỗi cho hệ điều hành Windows hay ổ cứng, trình gỡ cài đặt Uninstaller 5, Music Studio 5… hiện đang được miễn phí trên Ashampoo trong thời gian ngắn. Nếu có nhu cầu, hãy truy cập vào nhanh tay tải về ngay (khuyến mại có thể kết thúc bất cứ lúc nào) để sử dụng nhé.

1. Ashampoo UnInstaller 5: Phần mềm gỡ bỏ các ứng dụng/phần mềm hiệu quả giúp tăng tốc và cải thiện hiệu suất của máy tính.

Ashampoo UnInstaller 5

Link tải miễn phí ứng dụng: Ashampoo UnInstaller 5.

2. Ashampoo HDD Control 2: Đây là công cụ giúp bạn có thể điều khiển, quản lý và tối ưu hiệu suất cho ổ cứng. Ngoài ra, với ứng dụng này, bạn còn có thể chẩn đoán và sửa một số lỗi cho ổ cứng HDD, SSD và thậm chí là cả những thiết bị nhớ ngoài như USB.

Ashampoo HDD Control 2

Link tải miễn phí phần mềm: Ashampoo HDD Control 2.

3. Ashampoo Music Studio 5: Đây là phần mềm hỗ trợ người dùng tạo file âm nhạc, chỉnh sửa về âm lượng, độ dài, định dạng và thiết kế âm nhạc.

Ashampoo Music Studio 5

Link tải miễn phí ứng dụng: Ashampoo Music Studio 5.

4. Ashampoo WinOptimizer 14: Đây là một công cụ dọn dẹp, tinh chỉnh cũng như tối ưu hóa hệ thống toàn diện nhằm đếm đến cho người dùng những trải nghiệm thoái mái khi sử dụng thiết bị.

Ashampoo WinOptimizer 14

Link tải miễn phí ứng dụng: Ashampoo WinOptimizer 14 (100% discount).

5. Ashampoo Burning Studio 2018: Đây là công cụ ghi đĩa đa tính năng. Với phần mềm ghi đĩa này, bạn có thể burn các tập tin, âm nhạc hoặc xem phim và giải nén tập tin âm thanh từ CD. Ngoài ra, bạn còn có thể tạo các bản backup ra các thiết bị nhớ ngoài như các thiết bị flash, điện thoại hay tablet.

Ashampoo Burning Studio 2018

Link tải miễn phí ứng dụng: Ashampoo Burning Studio 2018 (100% discount).

6. Ashampoo Disk-Space-Explorer 2018: Đây là công cụ giúp bạn quản lý các tập tin theo một trải nghiệm khác hoàn toàn so với Windows Explorer.

Ashampoo Disk-Space-Explorer 2018

Link tải miễn phí ứng dụng: Ashampoo Disk-Space-Explorer 2018 (100% discount).

7. Ashampoo Music Studio 2018: Đây cũng là một phần mềm hỗ trợ người dùng tạo, chỉnh sửa và thiết kế âm nhạc. Nó khá giống Music Studio 5.

Ashampoo Music Studio 2018

Link tải miễn phí ứng dụng: Ashampoo Music Studio 2018 (100% discount).

8. Ashampoo Home Designer 3: Đây là một phần mềm thiết kế vẽ 3D chuyên nghiệp dành cho những nhà thiết kế chuyên ngành kiến trúc. Tuy nhên, nếu bạn muốn tự thiết kế ngôi nhà của mình thì Home Designer Pro 3 với cách sử dụng khá đơn giản sẽ là một công cụ tuyệt vời giúp bạn làm được điều đó.

Ashampoo Home Designer 3

Link tải miễn phí ứng dụng: Ashampoo Home Designer Pro 3 (100% discount).

9. Ashampoo WinOptimizer 2017: Đây là phần mềm có khả năng dọn dẹp, tìm và sửa nhiều lỗi thông thường trong máy tính Windows, từ đó giúp tối ưu hóa hệ thống một cách toàn diện.

Ashampoo WinOptimizer 2017

Link tải miễn phí ứng dụng: Ashampoo WinOptimizer 2017 (100% discount).

Hướng dẫn nhận bản quyền phần mềm miễn phí

Bước 1: Mở link phần mềm muốn tải và nhấn vào dòng chữ màu cam DOWNLOAD [TÊN ỨNG DỤNG] NOW.

Mở link tải phần mềm miễn phí

Bước 2: Cửa sổ mới xuất hiện, điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu và nhấn chọn ô GIVE IT TO ME NOW.

Điền thông tin

Bước 3: Tập tin cài đặt sẽ được tự động tải về. Khi quá trình tải về hoàn tất, bạn hãy tiến hành cài đặt, khởi chạy phần mềm. Sau đó nhập key bản quyền ở License key vào.

Nhập key bản quyền

Xem thêm:

Thứ Tư, 24/01/2018 10:29
31 👨 1.286
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá