Người dùng Office 365 được sử dụng OneDrive không giới hạn

Microsoft vừa bất ngờ công bố thông tin về việc, người dùng Office 365 sẽ được lưu trữ không giới hạn dịch vụ OneDrive của hãng. Lần nâng cấp này được áp dụng cho cả người dùng Office 365 cá nhân và doan nghiệp. Trước thông báo này con số giới hạn là 1TB.

Người dùng Office 365 được sử dụng OneDrive không giới hạn

Thông báo mới nhất này của Microsoft sẽ tạo nên những áp lực đáng kể lên các đối thủ cạnh tranh với OneDrive như Dropbox, trong đó người dùng phải trả 9,99 USD một tháng cho mức dung lượng lưu trữ 1TB nhưng người dùng sẽ không có bộ Office như Microsoft. Office 365 có mức giá khởi điểm từ khoảng 65 USD cho người dùng và Microsoft đang cung cấp các gói thuê bao Office rất hấp dẫn hơn so với các đối thủ cạnh tranh của mình.

Với dung lượng lưu trữ không giới hạn, người dùng Office 365 giờ đây có thể sử dụng OneDrive như là một giải pháp thay thế ổ đĩa cứng truyền thống mà không phải lo lắng bất kỳ điều gì về giới hạn lưu trữ, mất mát dữ liệu... đồng thời có thể truy cập tất cả các dữ liệu đó ở rên bất kỳ thiết bị di động nào mà mình muốn. Tất nhiên, điều này cũng có nghĩa là người dùng sẽ bị bó chặt vào dịch vụ lưu trữ đám mây của Microsoft.

Động thái này của Microsoft có thể sẽ giúp hãng tăng thị phần người dùng dịch vụ lưu trữ OneDrive của mình, nhất là khi hãng đã cung cấp cho người dùng miễn phí mức dung lượng 15GB để lưu trữ như hiện nay.

Thứ Ba, 28/10/2014 05:14
31 👨 528
0 Bình luận
Sắp xếp theo