Ngày công bố Windows Phone 8.1 đã đến rất gần

Tin vui cho các tín đồ của WP, bản cập nhật rất được mong đợi của Windows Phone, được gọi là Windows Phone Blue, hoặc Windows Phone 8.1 sẽ được công bố tại hội nghị Microsoft Build ngày 02 tháng 4 tới đây.

Ngày công bố Windows Phone 8.1 đã đến rất gần
Windows Phone 8.1 sắp được công bố

Tại buổi công bố này, các nhà phát triển của Windows Phone có thể xem trước và cung cấp các thông tin phản hồi về bộ phát triển phần mềm của Windows Phone 8.1, các nhà phát triển cũng có thể sử dụng bộ phát triển phần mềm của Windows Phone 8.1 để xây dựng các ứng dụng của họ cho nền tảng hệ điều hành mới này.

Tuy nhiên, Microsoft chỉ gửi một số lời mời giới hạn đến các nhà phát triển để thực hiện thử nghiệm trên Windows Phone 8.1 và những người được lựa chọn phải ký một thỏa thuận được gọi là NDA để không tiết lộ bất cứ thông tin gì ra bên ngoài.

Ngày công bố Windows Phone 8.1 đã đến rất gần
Windows Phone 8.1 đã bước vào giai đoạn thử nghiệm thực tế

Với bản thử nghiệm này, các nhà phát triển có thể tìm hiểu cách làm thế nào để tận dụng tất cả các tính năng mới nhất của hệ điều hành Windows Phone mới nhưng họ có nghĩa vụ không được tiết lộ chi tiết những gì có trong cửa hàng hệ điều hành mới.

Kể từ khi các tin đồn đầu tiên về Windows Phone 8.1 bị rò rỉ, phiên bản hệ điều hành mới này của Microsoft đã thu hút được sự quan tâm mạnh mẽ không chỉ từ người dùng Windows Phone mà còn từ hầu hết những người yêu công nghệ.

Thứ Ba, 11/02/2014 09:54
31 👨 506
0 Bình luận
Sắp xếp theo