Mời tải, Unit Converter (Pega Pro), ứng dụng chuyển đổi hơn 12800 đơn vị, đang miễn phí

Unit Converter (Pega Pro) là ứng dụng chuyển đổi dành cho thiết bị Android, hỗ trợ người dùng thực hiện các phép chuyển đổi đơn vị với khoảng 12.800 đơn vị đo lường khác nhau, dữ liệu được cập nhật theo thời gian thực.

12800 đơn vị tính này được phân loại thành 48 (đơn vị gốc) danh mục khác nhau trong giao diện, giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Ngoài hỗ trợ chuyển đổi đơn vị tính (đo lường), Unit Converter (Pega Pro) còn có một số chức năng khác nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng gồm:

Hỗ trợ các công cụ cơ bản: la bàn, thước đo bong bóng, múi giờ, cỡ giày, đếm giờ, đếm số, mã điện trở, thước đo bàn chân, tỉ lệ, thước đo hình bán nguyệt, chi phí nhiên liệu, giờ thế giới, lịch, tính ngày…

Hỗ trợ toán học: đại số, chữ số la mã, tỉ lệ màn hình, số thập phân, số ngẫu nhiên, bán kính, số lượng…

Hỗ trợ tài chính: lãi kép, tính tỷ lệ phần trăm, hoàn lại vốn đầu tư, cổ phiếu, tính lương nghỉ hưu, tính lãi suất, thuế dịch vụ, giảm giá, tính toán lãi khi cho vay, CAGR…

Trên Google Play, ứng dụng Unit Converter (Pega Pro) có giá 182.000đ và hiện đang được tải về miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu có nhu cầu sử dụng các bạn hãy nhanh tay tải về trước khi chương trình khuyến mại kết thúc nhé.

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dronzer.unitconverter&hl=vi
Thứ Bảy, 17/08/2019 10:18
52 👨 906
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá