Mời tải Stubbs the Zombie in Rebel Without a Pulse miễn phí

Tựa game zombie hài hước Stubbs the Zombie in Rebel Without a Pulse đang được miễn phí trên Epic Game Store đến hết ngày 21/10. Không giống như những tựa game zombie bắn súng hay đánh nhau với những cảnh đánh chiến máu me thì đến với Stubbs the Zombie, người chơi lại thấy được khung cảm game khác lạ hoàn toàn, từ lối chơi cho đến đồ họa sử dụng trong game

Đến với Stubbs the Zombie, người chơi sẽ hóa thân thành zombie tại một thành phố của những năm 1950. Dự án thánh phố Tương lai của con người đang được triển khai, nhưng vô tình lại đánh thức con zombie Stubbs, khiến mọi thứ bị đảo lộn dẫn đến việc Stubbs tấn công bất kỳ ai mà hắn gặp phải. Không phải đứng về phía quân đội để chống lại Stubbs mà nhiệm vụ của bạn sẽ khơi khác một chút. Bạn sẽ giúp Stubbs gây dựng nên một lực lượng zombie hùng hậu để trở thành kẻ thống trị của Trái Đất.

Người chơi sẽ điều khiển Stubbs tấn công con người hay cảnh sát đang truy đuổi, thu nạp thêm càng nhiều zombie càng tốt bằng cách săn truyền thống. Không gian trong Stubbs the Zombie in Rebel Without a Pulse tương đối rộng lớn, không chỉ ở những con phố nhỏ mà bạn còn được chiến đấu ở khu đất rộng ngoại ô, với cây cối um tùm tạo nên một khung cảnh khá thoải mái, khác hẳn với những trận chiến trong game.

Để Stubbs the Zombie in Rebel Without a Pulse, bạn nhấn vào link dưới đây rồi đăng nhập tài khoản Epic Game Store của mình.

Tải Stubbs the Zombie in Rebel Without a Pulse

Cấu hình tối thiểu cài game

  • Hệ điều hành: Windows 10 hoặc cao hơn
  • CPU: Intel Core i3-4170 @ 3.7 GHz, AMD A8-7600 @ 3.1 GHz
  • RAM 8GB RAM
  • Bộ nhớ lưu trữ: 5GB

Video trailer Stubbs the Zombie in Rebel Without a Pulse

Thứ Bảy, 16/10/2021 22:03
51 👨 283
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá