Mời tải Kingdom: New Lands - Tựa game chiến thuật trị giá 5,99USD, đang được miễn phí

Kingdom: New Lands là tựa game chiến thuật 2D thú vị với đồ họa được thiết kế theo phong cách cổ điển, từng nhận được giải thưởng tại "Independent Games Festival". Trong game, người chơi sẽ nhập vai một vị vua. Nhiệm vụ ban đầu của bạn là điều khiển vị vua này thu thập tài nguyên, vật liệu và giải các câu đố để chiêu mộ thần dân và xây dựng vương quốc của riêng mình trên hòn đảo xa lạ chứa đựng nhiều điều bí ẩn.

Kingdom: New Lands

Khi vương quốc của bạn đã hùng mạnh, bạn cần phải đưa ra những chiến lược phòng thủ hợp lý để chống trả những đợt tất công từ các sinh vật kỳ lạ vào ban đêm.

Đây là một game kết hợp nhiều yếu tố như chiến lược, phiêu lưu và sinh tồn, vì vậy để chiến thắng người chơi sẽ phải đưa ra những tính toán hợp lý trong quá trình phát triển vương quốc của mình.

Các màn chơi và các cuộc chiến trong game được thiết lập ngẫu nhiên bằng thuật toán, mang lại những kết quả rất khác biết sau mỗi lượt chơi nên không gây ra sự nhàm chán cho người chơi khi chơi lại.

Hiện tại, tựa game phiêu lưu, mô phỏng kết hợp với các yếu tố sinh tồn cực kỳ hấp dẫn này đang được tặng miễn phí trên Epic Games Store đến hết ngày 23/6/2019. Nếu thích thú, các bạn nhanh tay đăng ký và tải về trước khi chương trình kết thúc nhé.

Yêu cầu cấu hình để chiến mượt game Kingdom: New Lands

Yêu cầu cấu hình để chiến mượt game Kingdom: New LandsYêu cầu cấu hình để chiến mượt game Kingdom: New Lands

Hướng dẫn tải và cài đặt game Kingdom: New Lands trên Windows và Mac

Bước 1: Truy cập vào link dưới đây để đăng ký tài khoản Epic Games.

https://accounts.epicgames.com/login

Bước 2: Tải về và cài đặt Epic Games Launcher trên máy tính của bạn.

Bước 3: Mở ứng dụng Epic Games Launcher trên máy tính, tại trang chủ bạn nhấn vào ảnh đại diện của "Kingdom: New Lands".

Nhấn vào ảnh đại diện của "Kingdom: New Lands"

Bước 4: Tại trang thông tin chi tiết của game Kingdom: New Lands, kích vào Free để tiến hành tạo thanh toán với giá 0đ.

Kích vào Free

Bước 5: Kích vào Place Oder để xác nhận hoàn tất thanh toán. Bạn sẽ phải chờ vài phút để quá trình thành hoàn tất.

Kích vào Place Oder

Bước 6: Chuyển sang mục Thư viện (Library) -> nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của "Kingdom: New Lands" để tiến hành tải về và cài đặt game.

Nhấn nút Install

Thứ Sáu, 07/06/2019 14:33
52 👨 684
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá