Mời tải Overcooked, tựa game nấu ăn đồng đội cực vui nhộn đang được miễn phí

Overcooked là một tựa game nấu ăn dạng co-op hỗ trợ lên đến 4 người chơi. Trong game, người chơi và các thành viên trong đội của mình phải chuẩn bị nguyên liệu và nấu các món ăn theo đơn đặt hàng trong thời gian nhanh nhất có thể.

Điểm khó và thú vị nhất của trò chơi này đến từ việc phân chia công việc, tránh gây hỗn loạn trong bếp bởi những mặt bếp “dã chiến” có thể “thay đổi hình dạng” bất cứ lúc nào và ngoài sức tưởng tượng của người chơi.

Overcooked

Người chơi cũng có thể chọn chơi Overcooked một mình nếu cảm thấy không thể teamwork cùng với những người khác. Khi đó, không gian bếp sẽ nhỏ hơn, số lượng đơn hàng hợp lý đủ để bạn thể hiện sự nhanh nhạy và khả năng làm việc độc lập.

Cách chơi Overcooked khá đơn giản, chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu, tiếp nhận đơn hàng từ thực khách và nấu ăn nhưng không dễ chơi giỏi, đặc biệt là ở chế độ co-op.

Yêu cầu cấu hình để chiến mượt game Overcooked

Yêu cầu cấu hình để chiến mượt game Overcooked

Hiện tại, Overcooked có giá trên thị trường quốc tế là 16,99USD và đang được miễn phí trên Epic Games Store đến gần cuối ngày 11/06/2020. Nếu bạn thích thú với tựa game nấu ăn thú vị này, hãy nhanh tay đăng ký để nhận Overcooked mà không tốn xu nào nhé.

Hướng dẫn tải và cài đặt game Overcooked trên Windows

Bước 1: Đăng ký tài khoản Epic Games bằng cách truy cập và link dưới đây, điền đầy đủ thông tin, sau đó kích vào Create Account. Nếu bạn đã có tài khoản trên Epic Games, hãy bỏ qua bước này.

https://accounts.epicgames.com/login

Đăng ký tài khoản Epic Games

Bước 2: Tải về và cài đặt Epic Games Launcher trên máy tính của bạn theo link dưới đây.

Bước 3: Mở Epic Games Launcher trên máy tính -> chọn mục Store -> kích vào ảnh đại diện của Overcooked.

Kích vào ảnh đại diện của Overcooked

Bước 4: Tại trang thông tin chi tiết về game, kích vào Free để tạo thanh toán với giá 0đ -> kích vào Place Oder để xác nhận hoàn tất thanh toán.

Kích vào Free để tạo thanh toán với giá 0đKích vào Place Oder để xác nhận hoàn tất thanh toán

Bước 6: Vào mục Thư viện (Library) -> nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của Overcooked để tiến hành tải và cài đặt game.

Nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của Overcooked để tiến hành tải và cài đặt game

Thứ Sáu, 05/06/2020 09:05
54 👨 5.526
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá