Mời tải hai tựa game Metro 2033 Redux và Everything đang được miễn phí

Trên Epic Games Store đang tặng miễn phí tựa game bắn súng cực hay Metro 2033 Redux (7,99USD) và tựa game kỳ lạ Everything (6,99USD) đến hết ngày 03/10. Nếu thích thú, các bạn hãy nhanh tay tải về trước khi chương trình khuyến mại kết thúc nhé.

Everything (6,99 USD)

Đây là một tựa game khá kỳ lạ và độc đáo khi cho người chơi hóa thân vào bất kỳ thức gì trên Trái Đất từ cây cỏ, động vật, cho tới virus… ở bất kỳ đâu khi muốn.

Everything có hệ thống điều khiển tự động nên người chơi gần như không cần phải thực hiện nhiều thao tác khi chơi. Thậm chí, khi chơi game người chơi còn có cảm giác như xem một chương trình truyền hình về khoa học hoặc thiên nhiên vậy.

Metro 2033 Redux (7,99 USD)

Metro 2033 Redux là tựa game bắn súng FPS đậm tính hàng động với yếu tố kinh dị sinh tồn, từng được đánh giá là một tựa game hành động kinh điển. Nội dung của game xoay quanh Trái Đất thời kỳ hậu tận thế, khi loài người bị phân chia thành hai loài: những con người còn sống sót và những người bị ảnh hưởng bởi phóng xạ biến đổi thành quái vật.

Trong game, người chơi sẽ vào vai nhân vật Artyom, một con người còn sống sót phải đối mặt với nhiều mối nguy hiểm, chiến đấu với kẻ thù đột biến để sống sót.

Hướng dẫn tải miễn phí game Metro 2033 Redux và Everything

Bước 1: Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Epic Games nếu chưa có.

https://www.epicgames.com/id/login

Bước 2: Truy cập vào link dưới đây để tải về ứng dụng Epic Games Launcher và cài đặt trên máy tính của bạn.

Bước 3: Mở Epic Games Launcher trên máy tính, kích vào mục Store -> kích vào Get a free game to play every week -> chọn "Everything và Metro 2033 Redux".

Bước 4: Kích vào Free để tiến hành tạo thanh toán với giá 0đ -> kích vào Place Oder để xác nhận hoàn tất thanh toán.

Kích vào Free

Bước 5: Kích vào Thư viện (Library) -> nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của "Everything và Metro 2033 Redux" để tải và cài game.

Bạn có thể thêm hai tựa game này vào thư viện bằng cách đăng nhập trực tiếp trên trình duyệt web và truy cập vào link dưới đây.

https://www.epicgames.com/store/en-US/collection/free-games-collection
Thứ Sáu, 27/09/2019 14:23
52 👨 1.101
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá