Mời tải FreeSpace 2, tựa game chiến tranh vũ trụ trị giá 9,99USD, đang miễn phí

FreeSpace 2 là tựa game chiến tranh vũ trụ lấy bối cảnh năm 2367, hơn 30 năm sau cuộc đại chiến lần thứ nhất trong vũ trụ. Tại thời điểm đó, phe Shivan nhờ sở hữu những chiếc tàu chiến với công nghệ tiên tiến hơn đã áp đảo trên mọi mặt trận, dần chiếm lĩnh dải Ngân Hà và trở thành một thế lực hùng mạnh nhất.

Sau khi bị ảnh hưởng bởi cuộc chiến, các chủng tộc nổi dậy như Terran và Vasudan phải rời khỏi mặt trận, lui về hành tinh của mình để xây dựng lại lực lượng.

FreeSpace 2

Nhưng phe Shivan không muốn dừng lại, chúng tiếp tục tiến vào hệ Gramma Draconis. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một phi công lái tàu vũ trụ cùng hạm đội của mình chống lại phe Shivan.

So với phần trước, FreeSpace 2 có nhiều yếu tố thú vị và kịch tính hơn, người chơi không chỉ phải chiến đấu trên chiến trường mà còn phải tìm cách tìm ra kẻ địch đang tồn tại trong chính những đồng minh. Hệ thống nhiệm vụ trong game cho phép người chơi thất bại ở một số nhiệm vụ nhất định.

Hiện tại, kênh phân phối game bản quyền GOG đang tặng miễn phí tựa game chiến tranh vũ trụ FreeSpace 2 trị giá 9.99 USD trong thời gian ngắn. Nếu yêu thích tựa game này, các bạn hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Hướng dẫn nhận miễn phí game FreeSpace 2

Bước 1: Truy cập vào link dưới đây để tạo tài khoản trên GOG, nếu chưa có.

https://login.gog.com

Bước 2: Đăng nhập vào GOG.

Bước 3: Truy cập vào link dưới đây để vào trang liên kết GOG.com -> kích vào nút Get It Free trong mục Giveaway FreeSpace 2.

https://www.gog.com/#giveaway

Get It Free

Bước 4: Nếu thông báo "Success!! Freespace 2 will appear in your account soon. Make sure to let your friends know" xuất hiện, tựa game này được thêm vào tài khoản GOG của bạn hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tải FreeSpace 2 về thiết bị thông qua GOG Game Launcher trên PC.

Success!! Freespace 2 will appear in your account soon. Make sure to let your friends know

Lưu ý: Chương trình ưu đãi này sẽ kết thúc vào lúc 9 giờ tối ngày 27/9/2019.

Thứ Sáu, 27/09/2019 09:57
52 👨 769
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá