Mời tải game Call of Juarez: Gunslinger miễn phí trên Steam

Game hành động bắn súng Call of Juarez: Gunslinger đang được miễn phí trên Steam đến ngày 0h ngày 15/12 để người chơi tải xuống và trải nghiệm.

Tựa game lấy bối cảnh miền Tây nước Mỹ vào nửa sau thế kỷ 19, theo cách chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất. Người chơi sẽ đóng vai tay cao bồi miền Tây Silas Greaves trên hành trình săn tiền thưởng khi thực hiện các nhiệm vụ.

Trong suốt hành trình làm nhiệm vụ của mình, chúng ta sẽ gặp nhiều nhân vật khét tiếng khác khác như Billy the Kid, anh em nhà Dalton hay Jesse James,... tạo nên một cuộc hành trình đầy thú vị. Từng màn hình chơi chúng ta sẽ nhận được những vũ khí khác nhau để có thể hoàn thành những nhiệm vụ của mình. Và với số tiền thưởng bạn nhận được sẽ có thể mở khóa và mua thêm nhiều loại vũ khí cũng như những vật dụng hỗ trợ khác.

Để tải game Call of Juarez: Gunslinger, bạn truy cập vào link dưới đây trên nền tảng Steam sau đó đăng nhập tài khoản của mình.

Tiếp đến bạn nhấn vào nút Add to Account để thêm game vào tài khoản Steam của mình. Khi thấy thông báo Success! Call of Juarez: Gunslinger is now registered to your account on Steam là bạn đã có thể chơi Call of Juarez: Gunslinger miễn phí.

Call of Juarez: Gunslinger

Cấu hình tối thiểu cài game:

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên.
  • CPU: 2 GHz Intel Core 2 Duo hoặc 2 GHz AMD Athlon 64 X2.
  • RAM: 2GB.
  • Đồ họa: 512 MB DirectX 9.0.
  • Lưu trữ: 5GB.

Video trailer Call of Juarez: Gunslinger

Thứ Bảy, 11/12/2021 19:55
31 👨 493
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá